01:06 24/09/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Thanh – Tài năng hứa hẹn tỏa sáng tạo Master Beauty 2019
Hàng trăm thí sinh tham dự Master Beauty 2019 đang hoàn thành ý tưởng của mình cho bài thi sắp tới tại cuộc thi. Một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị thần tượng phun thêu năm nay gọi tên chuyên gia Nguyễn Thị Thanh.
Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Thị Thanh được đánh giá là chuyên gia trẻ tài năng. Bằng vốn kinh nghiệm và khả năng kỹ thuật của bản thân, chị quyết định tham gia tranh tài tại Master Beauty 2019 và được đánh giá là một trong những thí sinh có tiềm năng cao nhất trở thành “thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ 2019”.

Tham gia Master Beauty 2019, chuyên gia Nguyễn Thị Thanh mong muốn đây sẽ là cơ hội để chị học hỏi và giao lưu kinh nghiệm với các đồng nghiệp trong nghề, đặc biệt là có cơ hội gặp được thần tượng danh tiếng của ngành làm đẹp Việt sẽ xuất hiện trên cương vị giám khảo tại cuộc thi. Mong rằng, với sự cố gắng và nỗ lực trong việc chuẩn bị bài thi phun thêu, chuyên gia Nguyễn Thị Thanh sẽ thuyết phục được hội đồng giám khảo cho ngôi vị danh giá nhất ngành phun thêu thẩm mỹ Việt.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.