16:08 22/07/2020
​Giảng viên Mai Tiến Dũng – Bậc thầy ngành tóc đảm nhận vai trò Cố vấn cấp cao Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Thông tin được ban tổ chức của Kỷ lục Guinness ngành tóc tại TPHCM 2020 xác nhận cùng truyền thông, giảng viên danh tiếng ngành tóc Mai Tiến Dũng sẽ đảm nhận vai trò Cố vấn của chương trình trong thời gian sắp tới.

Giảng viên Mai Tiến Dũng được mọi người mệnh danh là “ông hoàng” trong làng đào tạo tóc với hàng nghìn học viên xây dựng được tên tuổi dưới sự dìu dắt của anh. Ngành tóc các tỉnh miền Nam không ai là không biết đến cái tên Mai Tiến Dũng với các sản phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao của anh, một người bậc thầy tâm huyết với công cuộc làm đẹp.

Nhiều năm lập nghiệp, bậc thầy ngành tóc Mai Tiến Dũng từng bước xây dựng nên tên tuổi của bản thân trên nền tảng kiến thức và trình độ chuyên môn vô cùng vững vàng. Ở độ tuổi của anh, chưa có ai đạt được trình độ kỹ thuật và thành công vang dội như vậy trong nghề. Đi chậm nhưng chắc, sự khẳng định của giảng viên Mai Tiến Dũng trong ngành không chỉ là người thầy có nhân cách vàng mà xứng đáng là một nghệ nhân bàn tay vàng của lĩnh vực làm đẹp đỉnh cao.

Hàng chục năm với nhiều người chỉ là một con số gồm hai chữ số nhưng với giảng viên Mai Tiến Dũng những năm đó là khoảng thời gian anh vượt lên trên mọi khó khăn, gian khổ, thách thức để tiếp tục tồn tại và phát triển nghề. Niềm hãnh diện của anh, niềm đam mê của anh, tất cả chỉ gói gọn trong các chữ “thiết kế tạo mẫu tóc”. 

 Bằng tay nghề của mình, giảng viên Mai Tiến Dũng trong những năm qua đã góp phần nâng tầm giá trị cho đỉnh cao nghệ thuật tóc. Mỗi tác phẩm được anh trình làng đều nhận được sự khen ngợi từ phía khách hàng đặc biệt là giới chuyên môn, những tên tuổi gạo cội của ngành. Kết hợp tinh tế giữa màu sắc, kiểu dáng cắt tỉa ấn tượng, nhẹ nhàng nhưng đầy nét tinh tế, các tác phẩm nhanh chóng trở thành xu hướng của nghệ thuật tóc hiện đại Việt Nam.

Học viện tóc Sài Gòn do anh sáng lập tại Tây Ninh là cơ cở dạy nghề uy tín hàng đầu tại đây. “Một thương hiệu – Triệu niềm tin” chính là slogan mà thương hiệu của anh hướng đến và đã đạt được trong thời gian qua. Vừa là nơi khách hàng đặt trọn niềm tin làm đẹp cũng vừa là học viện được các bậc phụ huynh gửi gắm cho con em học nghề.



Với những gì để khẳng định, cống hiến, giảng viên Mai Tiến Dũng được vinh danh tại nhiều hạng mục giải thưởng danh giá, được mời đảm nhận vai trò giám khảo cho nhiều quốc gia tại Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu. Giảng viên luôn đổi mới, sáng tạo trong xu hướng làm tóc, dạy nghề và phát triển nghề.

Giảng viên Mai Tiến Dũng khẳng định: “HỌC VIỆN TÓC SÀI GÒN LUÔN LUÔN MANG NIỀM TỰ HÀO SÁNG GIÁ ĐẾN CHO BẠN GỞI GẤM YÊU THƯƠNG BẰNG CẢ TẤM LÒNG”.

Vai trò Cố vấn tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Sài Gòn  được giảng viên Mai Tiến Dũng đầu tư nhiều tâm huyết. Trên cương vị là một cố vấn, anh tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ được ban tổ chức giao phó là đánh giá công tâm. Trên cương vị là một người thầy lớn, anh sẽ đồng hành, giúp đỡ các thí sinh tỏa sáng tại chương trình.
Trung tâm Đào tạo và Dạy nghề Học viện tóc Sài Gòn
Địa chỉ: số 552 đường Tôn Đức Thắng, Long Bình, Long Thành Nam, Hòa Thành, Tây Ninh,
Số điện thoại: 0978830885