22:42 15/08/2019
​CEO World Brows Hồ Thị Mỹ Vân nhận lời đảm nhận vai trò Phó giám khảo Phun thêu Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á
Ngành làm đẹp không còn xa lạ với cái tên Hồ Thị Mỹ Vân bởi tài năng và kinh nghiệm trong nghề của chị. Gần đây nhất, chị chính thức nhận lời đảm nhận vị trí Phó giám khảo phun thêu châu Á tại cuộc thi Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Chuyên gia Mỹ Vân hiện tại đang đảm nhận vai trò CEO của Học viện thẩm mỹ World Brows. Đây luôn là điểm đến đáng tin cậy của chị em trong giới làm đẹp bởi chất lượng dịch vụ hàng đầu, phục vụ chuyên nghiệp và đặc biệt là cái tâm trong nghề của nhà sáng lập. Không chỉ vậy học viện của chị còn là nơi đào tạo ra rất nhiều học viên với niềm đam mê trong nghề phun thêu – phun xăm thẩm mỹ. Thế hệ trước nối tiếp thế hệ sau, ở một độ tuổi còn rất trẻ, Chuyên gia Mỹ Vân khiến người ta ngưỡng mộ bởi số lượng học viên chị đào tạo và trưởng thành cũng như số lượng khách hàng đến với chị.
 
Là  chuyên gia đào tạo làm đẹp, chuyên gia Mỹ Vân là người truyền cảm hứng cho hàng trăm con người yêu cái đẹp khắp mọi miền tổ quốc. Chị luôn xứng đáng với danh hiệu người phụ nữ đa tài, hình ảnh đại diện của người phụ nữ thời đại.

Trong những năm đồng hành cùng ngành làm đẹp, chị đem về cho mình không ít giải thưởng, thành tích xuất sắc. Tuy vậy, với chuyên gia Mỹ Vân giải thưởng vinh danh lớn nhất của chị chính là niềm vui và sự hài lòng của khách hàng, sự trưởng thành từng ngày của các học viên được chị đào tạo. Mỗi lời khen, mỗi lời cổ vũ động viên từ khách hàng là động lực để chị cố gắng hơn nữa cho chặng hành trình phía trước.

Sự có mặt của Chuyên gia Mỹ Vân hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi công tâm, chuyên nghiệp và thành công. Chị tự tin sẽ tìm ra một ngôi sao thực thụ để vinh danh tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.