16:59 29/01/2018
Điểm tên những Nam vương – Nữ hoàng xuất sắc của ngành làm đẹp Việt trong gala “Hội tụ & Tỏa sáng” 2018
Lần đầu một sự kiện hoành tráng nhất ngành làm đẹp Việt đã được diễn ra, với sự tham gia của hàng nghìn nghệ nhân từ khắp mọi miền Tổ quốc tụ hội về, một đêm hội đan xen của nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất, không đâu khác đó chính là gala “Hội tụ & Tỏa sáng” 2018. Đặc biệt đó là giây phút thăng hoa của những Nam vương – Nữ hoàng xuất sắc nhất được xướng tên trong đêm hội.
“Hội tụ & Tỏa sáng” 2018 là chương trình đặc biệt của trường Trung cấp cộng đồng Hà Nội với sự phối hợp của hai trang báo điện tử nổi tiếng là Kênh Làm Đẹp và Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam. Với mong muốn tìm kiếm và tôn vinh những nghệ nhân tài năng nhất của ngành làm đẹp đa dạng trong mọi lĩnh vực như Spa, phun thêu thẩm mỹ, nail, make up, tóc... chương trình đã luôn nỗ lực khám phá và chọn lọc những gương mặt sáng giá nhất cho đêm chung kết diễn ra vào tối 25/1/2018 vừa qua.

Căn cứ vào kết quả bình chọn của khán giả, dựa trên số điểm giành được qua các phần trình diễn trên sân khấu, Hội đồng giám khảo “Hội tụ & Tỏa sáng” đã tìm ra được top 10 “cái tên” xứng đáng nhất cho các hạng mục giải thưởng trong đêm thi. Đó chính là những đại điện tiêu biểu cho số lượt ủng hộ lên đến hàng nghìn người quan tâm và là những nghệ nhân sở hữu những tác phẩm đắt giá nhất phù hợp với tiêu chí của từng hạng mục trao giải.

Hãy cùng Ngoisaonganhlamdep.vn khám phá top 10 gương mặt Nam vương – Nữ hoàng của Đêm hội “Hội tụ & tỏa sáng” 2018 là ai nhé.

Sở hữu chuyên môn bậc thầy, Johnny Nam Kiệt đã chiến thắng ngoạn mục danh hiệu Nam vương ngành làm đẹp 2018


Nữ hoàng có trang phục đẹp nhất - thí sinh Bích Ngọc - giám đốc thương hiệu "Thẩm mỹ Bích Ngọc"


Nữ hoàng đêm hội Vương Thị Hồng - giám đốc thương hiệu Hongely Beauty Spa


Nữ hoàng có phong cách ấn tượng nhất 


Nữ hoàng được yêu thích nhất Nguyễn Phương Anh - Giám đốc thương hiệu Spa Phương Anh