10:37 06/12/2018
HƯƠNG ĐẤT - Bến đỗ của người tài
Vừa qua, sự kiện ra mắt sản phẩm Ruby gel của Mỹ phẩm Hương Đất đã được tổ chức rầm rộ vào ngày 30/11 tại trung tâm sự kiện Trống Đồng – Cầu Giấy. Với sự góp mặt của nguyên cục trưởng cục y dược Việt Nam Phạm Hưng Củng và Th.s bác sỹ Ngô Văn Hòa trưởng khoa bệnh viện 103 cùng gần 100 nhà phân phối xuất sắc của Thương hiệu Hương Đất trên khắp mọi miền tổ quốc.


 Ông Phạm Hưng Củng và Th.s bác sỹ Ngô Văn Hòa trong buổi toạ đàm trao đổi sản phẩm ruby gel
 
Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cũng như giới thiệu sản phẩm đến gần hơn với công chúng, tất cả đã cùng hội tụ và góp mặt trong sự kiện ra mắt sản phẩm Ruby gel của mỹ phẩm Hương Đất, các cô gái của Hương Đất vô cùng xinh đẹp trong các bộ trang phục lỗng lẫy.... Không chỉ xinh đẹp mà họ còn rất tài giỏi trong kinh doanh và khoé léo trong nghệ thuật bằng màn thi văn nghệ vô cùng ấn tượng và đặc sắc.

 Tại đây họ vô cùng phấn khởi Khi nhận phần thưởng từ phía công ty sau một thời gian nỗ lực



 
Trong số họ tôi chú ý nhất tới 2 cô gái vô cùng nổi bật.
Nổi bật hơn cả, có thể nói đến NPP Lâm Vĩnh Hoa. Quả không sai khi nói đây chính là một cô gái "Tài sắc vẹn toàn" góp mặt trong đội ngũ nhân viên của mỹ phẩm Hương Đất. NPP Lâm Vĩnh Hoa đã chinh phục giải thưởng trị giá lên đến 102.000.000 trước sự thán phục của tất cả mọi người.

Nhà phân phối Lâm Vĩnh Hoa xuất sắc nhận số tiền thưởng 102.000.000

Tổng đại lý Nguyễn Thị Kiên xuất sắc nhận số tiền thưởng 48.000.000
 
Tổng đại lý Nguyễn Thị Kiên, cô gái tài ba với số tiền thưởng 48.000.000 xứng đáng.
Khi được hỏi “ điều gì giúp các bạn ấy phát triển nhanh như vậy, chị đã có cách gì trong việc hướng dẫn và đào tạo các bạn?” Ngọc bích - CEO Hương Đất trả lời : “Thật ra tôi không làm gì cả , tôi may mắn vì có họ, những người tài giỏi và tràn đầy yêu thương , việc của tôi chỉ là mang sản phẩm chất lượng và vẽ chiến lược cho các bạn kinh doanh hiệu quả nhất”.