09:40 15/12/2022
Từ bà nội trợ đến giải thưởng Cây cọ vàng Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia trang điểm Phạm Thị Thắm không ngờ bản thân có thể rẽ lối, vươn mình để đạt được những thành tựu ấn tượng như ngày hôm nay.


Từ bà nội trợ đến giải thưởng Cây cọ vàng Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022

 

Tham dự Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 – Cuộc thi làm đẹp của các nước Đông Nam Á, chuyên gia Phạm Thị Thắm đã thực sự thành công khi được vinh danh là Cây Cọ Vàng. Giải thưởng khẳng định cho tay nghề trang điểm, sự sáng tạo và kiến thức chuyên môn của cô. Thời điểm cầm cúp vàng trên tay, chuyên gia Phạm Thị Thắm chưa thể tin được vào những gì bản thân mình làm được.


Nữ chuyên gia nhận giải thưởng vinh danh tài năng 

 

Trước khi vào nghề, cô ở nhà làm nội trợ. Từ năm 2017 cô đi học nghề make up nhưng chưa có định hướng nghề rõ ràng. Đến năm 2022 cái duyên lớn lại đến khi cô đã gặp được người thầy cũng như người chị Thúy Paris. Chị đã chỉ bảo nâng đỡ chuyên gia Phạm Thị Thắm theo nghề Makeup và dần khẳng định mình trong lòng khách hàng. Người thầy Thúy Paris đã cổ vũ, đồng hành với cô trong hành trình thi đấu tại Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 và đạt được thành tích ấn tượng.

Cây Cọ Vàng Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022 là thành tích xứng đáng với chuyên gia Phạm Thị Thắm. Cô tự hào với thành tựu bản thân đạt được. Đây cũng sẽ là bước đệm cho chặng hành trình phát triển phía trước của chuyên gia.

“Tôi cảm ơn ban tổ chức đã tạo ra một sân chơi đầy ý nghĩa cho cộng đồng làm đẹp có thể học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các bạn và anh chị đi trước. Cảm ơn thầy em chị Thuý Paris đã động viên truyền năng lượng cho em giúp em có được thành tích như hôm nay. Cảm ơn gia đình, bạn bè đã gửi lời động viên và chúc mừng em trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra. Lời cuối cùng lần nữa em cảm ơn ban tổ chức. Kính chúc ban tổ chức thật nhiều sức khỏe để tạo ra nhiều sân chơi bổ ích hơn nữa”, chuyên gia Phạm Thị Thắm chia sẻ.

Khép lại năm 2022 rực rỡ với thành tích ấn tượng tại Asian Beauty Industry Championship & PMU 2022, chuyên gia Phạm Thi Thắm sẽ nỗ lực, cố gắng hơn trong năm 2023. Cô mong muốn khẳng định và nâng tầm giá trị thương hiệu makeup trong năm tới.