12:50 28/12/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Quỳnh Anh nhận đề cử vinh danh Ban giám khảo tài năng xuất sắc ngành phun xăm – Dạ Tiệc Chào Xuân 2020
Sự kiện được cả giới làm đẹp mong đợi tiếp tục công bố các hạng mục đề cử vinh danh trước thềm sự kiện. Với thành tích xuất sắc trên cương vị đánh giá trong năm 2019, chuyên gia Quỳnh Anh xuất sắc là một trong những cái tên sáng giá của hạng mục Ban giám khảo tài năng xuất sắc ngành phun xăm 2020 tại Dạ Tiệc Chào Xuân. Đó là thành tích xứng đáng cho những đóng góp, cố gắng của chuyên gia Quỳnh Anh trong năm qua.
Đến từ Sóc Sơn, Hà Nội, tài năng ngành làm đẹp sinh năm 1991 tiếp tục gây được sự chú ý bởi chuỗi thành tích ấn tượng trong năm 2019. Từ việc dự thi tại các sân chơi làm đẹp trong nước và quốc tế đến vai trò giám khảo chuyên môn, chuyên gia tài năng cần một khoảng thời gian rất ngắn. Có thành tích chuyên môn cùng sự khẳng định từ hội đồng nghệ thuật, các đồng nghiệp, chị đảm nhận xuất sắc vai trò đánh giá tại các cuộc thi này. Với chuyên gia Quỳnh Anh được cống hiến hết mình cho sự phát triển của  ngành làm đẹp Việt là điều làm chị cảm thấy hạnh phúc nhất.

Các sản phẩm của chị đều nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng. Kỹ thuật ổn định, sử dụng sản phẩm chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt chuyên gia Quỳnh Anh vận dụng kỹ năng làm nghề sáng tạo để tạo nên những sản phẩm mang dấu ấn cá nhân. Đó là lý do chị phát triển vững mạnh trong nghề trước sự ra đời của hàng nghìn cơ sở làm đẹp mỗi năm. 



Năm 2019 sắp khép lại, tất cả những gì mà chuyên gia này mong mỏi cho năm 2020 đó chính là tiếp tục hoàn thiện và phát triển bản thân, phát triển thẩm mỹ Quỳnh Anh ngày càng phát triển. Năm 2020 chuyên gia Quỳnh Anh sẽ tiếp tục trở lại đánh giá tại các sự kiện làm đẹp quốc  tế danh tiếng. Hẹn gặp lại chị tại Dạ Tiệc Chào Xuân – Dàn Sao Hội Tụ vào ngày 6/1/2020.

Phun xăm Thẩm mỹ Quỳnh Anh
Địa chủ: Thủy Lợi 2, Tân Minh, Sóc Sơn, Hà Nội