22:19 28/12/2021
​Hành trình của người xuất chúng – Co-founder Dr Lozen Vi Thị Thanh
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua nhiều khó khăn của cuộc sống, chuyên gia Vi Thị Thanh hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Thanh Lozen/Thanh Vizumi là một “huyền thoại sống” của ngành làm đẹp. Chị là bà chủ của chuỗi hệ thống điều trị rụng tóc chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là bàn tay chuyên gia tạo nên những công thức làm đẹp, phác đồ điều trị rụng tóc được đánh giá tốt nhất thị trường hiện nay.
Chị Vi Thị Thanh sinh năm 1983 tại Tiên Lãng, Tiên Yên, Quảng Ninh trong một gia đình chính sách. Bố chị là thương binh. Ông nội và chú là liệt sĩ. Hoàn cảnh không mấy khá giả, học hết lớp 8, chị bắt đầu bươn trải cuộc sống, giúp đỡ gia đình.
Chuyên gia Vi Thị Thanh - Thanh Lozen 

Bắt đầu từ năm 2005, chị theo học gội đầu. Đây cũng là sợi dây gắn kết đầu tiên với nghề làm đẹp của nữ chuyên gia lừng danh Thanh Lozen sau này. Chẳng dừng lại ở điểm xuất phát, chị đặt kế hoạch, phát triển bản thân với nhiều kiến thức nghiệp vụ nâng cao hơn nữa. Năm 2009, chị đăng ký học nâng cao về gội đầu – massage. 2 năm sau đó, chị chính thức mở tiệm gội đầu, chính thức mở ra con đường làm chủ đầu tiên của bản thân.

Năm 2013, thương hiệu Thanh Lozen được nâng cấp từ tiệm gội đầu lên salon tóc. Khách hàng ngoài gọi là chị Thanh, cô Thanh, Thanh Lozen thì từ đây cũng bắt đầu gọi chị với một vai trò khác là chuyên gia Thanh Lozen – CEO Thanh Lozen. Chuyên về thiết kế tạo mẫu và màu nhuộm, các tác phẩm do bàn tay chị tạo ra cho thấy sự biến hóa, sáng tạo vô cùng độc đáo.
Khi đã xây dựng được uy tín, định hình được thương hiệu với nghề, chuyên gia Thanh Lozen lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh sản phẩm ngành tóc từ năm 2015. Ở lĩnh vực này chị cũng đạt được vô vàn thành công và nhanh chóng trở thành “bà trùm” trong thị trường mỹ phẩm tóc vô cùng khắc nghiệt. Lozen chính thức vươn tầm ảnh hưởng, được người người nhà nhà biết đến.

Năm 2016, chuyên gia Thanh Lozen mở ra chuỗi trung tâm đào tạo nghề tóc tại Hà Nội. Trên nền tảng kiến thức được đào tạo kết hợp với bậc thầy trong ngành, chị đã thành công giúp đỡ hàng trăm bạn trẻ đam mê nghề tóc thành công và khẳng định được dấu ấn riêng trong ngành tóc tóc Việt.

Viết tiếp hành trình của người xuất chúng, đến năm 2018, chuyên gia Thanh Lozen nâng tầm và mở rộng thương hiệu Lozen sang một lĩnh vực đầy triển vọng của ngành làm đẹp – trị liệu da đầu, rụng tóc, hói đầu và chăm sóc sức khỏe. Sau khóa đào tạo đầy khắc nghiệt tại Nhật Bản, mang theo những tinh hoa tiếp nhận, nữ chuyên gia nghiên cứu và đưa ra một phác đồ điều trị chuyên biệt, phù hợp với cơ địa của người Việt. Danh xưng “Chuyên gia trị rụng tóc số Việt Nam” gắn với tên tuổi của Thanh Lozen từ thời điểm này.

Sau khi hoàn toàn khóa học nâng cao về đào thải độc tố cơ thể toàn diện tại Nhật Bản năm 2019. Đến năm 2020, chuyên gia Thanh Lozen cho ra đời Dr Lozen – Viện chăm sóc tóc và da đầu tại Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu điều trị rụng tóc và chăm sóc tóc chuyên nghiệp duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Chỉ sau 5 tháng đưa vào vận hành giữa mùa dịch, Co-Founder Dr Lozen – Chuyên gia Thanh Lozen đã thu về hàng tỷ lợi nhuận từ thương hiệu này. Hàng nghìn khách hàng thân thiết đồng hành, khẳng định chất lượng phác đồ điều trị rụng tóc do chuyên gia Thanh Lozen cung cấp. Trong đó, có cả những bệnh nhân rụng tóc nặng được chuyên gia Thanh Lozen điều trị giờ đây đã học hỏi trở thành thế hệ chuyên gia kế cận, tiếp tục hành trình cứu rỗi mái tóc. Tháng 10/2020, Dr Lozzen đạt danh hiệu thương hiệu chăm sóc tóc & da đầu uy tín Đông Nam Á.

Từ nền tảng đã xây dựng, đến tháng 10 năm 2021, chuyên gia Thanh Lozen tiếp tục sáng lập thương hiệu Vizumi. Đây là Viện đào tạo nghiệp vụ được nữ chuyên gia inh năm 1983 lập ra để đồng hành cùng Dr Lozen tiếp tục nâng cao chuyên môn điều trị rụng tóc, hói đầu, tập trung vào đào tải độc tố toàn diện. Theo thông tin cập nhật, đến 6/1/2022, Vizumi sẽ ra mắt hệ thống viện soi da đầu – detox giảm cân và đội ngũ chuyên gia điều trị hói đầu tại nhà. Đây là mô hình làm đẹp tổng thể đầu tiên của Việt Nam kết hợp nhiều dịch vụ làm đẹp, hướng đến vẻ đẹp toàn diện của khách hàng. Với những thành công trước đó, viện đào tạo hứa hẹn sẽ là nơi chắp cánh để những tài năng ngành làm đẹp được bay cao, bay xa hơn nữa.

Đứng sau thành công xứng tầm đưa vào huyền thoại ngành làm đẹp của chuyên gia Thanh Lozen, không thể không kể đến người thầy cũng là người cha thứ hai của chị - chuyên gia cấp cao Ngô Viết Quốc. Ông là phù thủy màu duy nhất được quốc tế công nhận, là người phát minh ra nhiều công thức màu độc lạ, là bậc đại thụ của ngành tóc châu Á. Từ những bước chập chững đầu tiên, chuyên gia Thanh Lozen luôn có sự định hướng, đào tạo nghiệp vụ từ người thầy lừng danh này. Đó là điều kiện căn bản giúp hình thành bên trong con người chị phong cách của một chuyên gia vừa có tâm, vừa có tầm ở thời điểm hiện tại.

Trong lĩnh vực điều trị hói đầu, rụng tóc, chuyên gia Thanh Lozen giờ đây xứng đáng ở vị trí số 1 về chất lượng và cả về doanh số. Không một hệ thống salon – viện điều trị nào có thể bắt kịp về khách hàng mỗi tháng của Dr Lozen – Vizumi. Phác đồ của nữ chuyên gia Thanh Lozen cũng được đánh giá là tối ưu và đạt hiệu quả cao nhất so với bất kỳ phương pháp nào trên thị trường. Với nền tảng sẵn có, tầm nhìn của thương hiệu hướng đến là trở thành tập đoàn cung cấp các liệu pháp giúp hàng triệu khách hàng mọc tóc tự nhiên không xâm lấn lớn nhất tại Việt Nam.

Hiện nay, chuyên gia Thanh Lozen đang huấn luyện và đào tạo nghiệp vụ cho hàng trăm chủ salon biết soi da đầu theo quy chuẩn. Nhờ kiến thức được chia sẻ, chị và Viện tóc đào tạo mong muốn sẽ giúp hàng nghìn salon trên toàn quốc nâng tầm trở thành Viện thăm khám, soi da đầu chống rụng tóc, chuyển đổi mô hình kinh doanh thành công. 
Tại sự kiện ra mắt 6/1/2022, chuyên gia Thanh Lozen chính thức phát động tổ chức cuộc thi “Hành trình vượt bão tài chính Covid-19 với dự án trị rụng tóc hói đầu tại nhà của Vizumi”. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những thợ tóc có tâm và có tầm nhìn chuyển đổi thành chuyên gia điều trị rụng tóc, trị hói đầu.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi cực kỳ hấp dẫn. Theo bật mí từ Ban tổ chức, người thắng cuộc sẽ nhận 01 xe SH, 1 khóa học chuyên gia, 1 khoá học kinh doanh viện trị liệu. Đây cũng là chủ nhân của tấm vé du lịch tại suối khoáng nóng Nhật Bản tại Quảng Ninh và nắm trong tay thẻ thành viên của tập đoàn Vizumi.

Sau khi đảm bảo điều kiện trên, người tham gia bắt đầu hành trình 15 ngày. Trong 15 ngày này, bạn cần đạt doanh số 30 khách hàng sẽ chắc chắn nhận các giải thưởng được Ban tổ chức công bố trên. Trong quá trình vừa học, vừa thực hiện, bạn sẽ trở thành một Master trị rụng tóc, hói đầu. Từ đó bạn hoàn toàn có thể ra nghề, tiếp tục theo đuổi đam mê cùng ngành làm đẹp với nhiều lĩnh vực chuyên môn mới.