14:55 26/11/2022
Kéo vàng toàn năng được trao cho đại diện ngành tóc Bảo Lộc Thanh Trúc
Ngoisaonganhlamdep.net - Dành 200% tâm huyết và sức lực để cống hiến cho sự nghiệp phát triển ngành tóc nước nhà, NTMT Thanh Trúc đã được vinh danh tài năng, cống hiến trên sân khấu Vietnam Hair Talent 2022.


Kéo vàng toàn năng được trao cho đại diện ngành tóc Bảo Lộc Thanh Trúc

 

Đánh dấu sự trở lại tại một sân chơi lớn của ngành tóc Việt Nam năm 2022, NTMT Thanh Trúc cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được ban tổ chức Vietnam Hair Talent 2022 trao tặng giải thưởng vinh danh tài năng cùng sự cống hiến với nghề - Kéo vàng toàn năng châu Á. Vinh quang luôn song hành cùng áp lực, bằng bản lĩnh, kiến thức và kinh nghiệm của một chuyên gia tạo mẫu giỏi giúp chị vượt qua và đạt được thành tích ấn tượng tại chương trình này.


NTMT luôn nỗ lực hết mình mang đến sản phẩm ấn tượng nhất 

Sinh năm 2000, NTMT Thanh Trúc được biết đến là một trong những tài năng trẻ về thiết kế tạo mẫu tóc Lâm Đồng. Không chỉ nỗ lực vì sự nghiệp của bản thân, chị cũng luôn nỗ lực để đưa ngành tóc Việt có thêm nhiều bước đi mới. Nhiều năm đồng hành, nhiều khó khăn và trắc trở trong quá trình làm nghề, Thanh Trúc luôn sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng học hỏi để nhận được sự khẳng định từ phía khách hàng của mình. Với chị, thành công lớn nhất không chỉ là giải thưởng mà chính là sự tin tưởng của khách hàng cho tay nghề.

 
Một số sản phẩm được thực hiện tại Ruby tóc 

5 năm kinh nghiệm làm nghề, NTMT Thanh Trúc chưa bao giờ ngừng đón đầu xu hướng phát triển của ngành tóc một cách nhanh chóng. Mang kiến thức được học hỏi, chị áp dụng vào thực tiễn công việc, các bài giảng có chất lượng, bài bản, dễ học, dễ hiểu là chìa khóa lôi cuốn khách hàng đến với salon Ruby Tóc tại 59 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Sơn, Bảo Lộc.  

Vietnam Hair Talent 2022 là cuộc tranh tài đỉnh cao của các nhà tạo mẫu hàng đầu. Đây cũng là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc với những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội trong những năm qua. Tại đây, Goullaty – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show đã mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất trình diễn xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất.