17:23 23/03/2015
Thanh Hằng tất bật chuẩn bị trượt nước giữa đường phố
Chân dài có thể diện bikini để hòa mình vào làn nước mát và lao xuống đường trượt nhân tạo cao 4m.

Là người rất mê các hoạt động ngoài trời, mới đây, chân dài đã đăng ký tham vào vào ngày hội “Đường trượt Clear - Bật tung mát lạnh” tại đường Nguyễn Khắc Viện, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. Ngày hội còn có sự góp mặt của Phạm Hồng Phước Idol; cùng các người mẫu Dương Mạc Anh Quân, Hằng Nguyễn, Quang Đại.

Xuất hiện lần đầu tại Việt Nam, đường trượt sở hữu độ dài 200m, thác nước cao 4m, sử dụng nhiều quạt tạo lốc xoáy, một tấn nước đá lạnh và hồ bơi rộng 12m để xua tan cái nóng mùa hè.

Là một trong những vị khách tham gia buổi trượt nước vào ngày 24/3, siêu mẫu chia sẻ cảm giác háo hức mong chờ xen lẫn phần hồi hộp khi thử cảm giác mạnh trên đường trượt nhân tạo lần đầu xuất hiện ở Việt Nam.

Chân dài cũng đang rất nóng lòng và chuẩn bị những trang phục phù hợp để có thể tham gia trượt trên đường phố dài nhất tại Việt Nam một cách thoải mái nhất.

Chân dài chuẩn bị những trang phục phù hợp để có thể tham gia trượt trên đường phố dài nhất tại Việt Nam một cách thoải mái nhất.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu đang phân vân trong khâu chọn trang phục sao cho tận hưởng trọn vẹn cảm giác sảng khoái khi hòa mình vào làn nước mát nhưng vẫn hợp thời trang. Áo thun với quần short hay quần ôm dài, hoặc biniki là những lựa chọn được diễn viên "Mỹ nhân kế" ưu tiên.

Là một fashion icon hàng đầu của làng thời trang, nàng tiểu thư Kỳ Kỳ của phim “Siêu nhân X” cho biết sẽ không làm thất vọng các fan với những phụ kiện đẳng cấp trong ngày hội trượt nước này. Cô chuẩn bị những phụ kiện cá tính, sành điệu như kính mát thời thượng, cùng một bộ quần áo mùa hè độc đáo, hứa hẹn rất high-fashion, đảm bảo độ chất của mình trên đường trượt mát lạnh.

polyad

Phạm Hồng Phước

“Người lớn cô đơn” Phạm Hồng Phước đã sẵn sàng với nón, gậy selfie và cả kem chống nắng để thỏa thích bật tung mát lạnh cùng ngày hội mà không sợ tổn dại đến da.

Khách tham dự sẽ được cùng thần tượng của mình trải nghiệm nhiều trò hấp dẫn trên đường trượt như những tia nước mạnh bắn vào người, gió thổi mạnh ngược chiều trượt hay mưa nước đá lạnh buốt... hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người tham gia.

Truy cập Fanpage Clear Việt Nam để cập nhật thêm tin tức và săn vé tới sự kiện trượt nước hoành tráng (40 vé VIP để trờ thành người đầu tiên trải nghiệm đường trượt ngày 24/3 và 300 vé tham gia sự kiện chính ngày 29/3). Hoặc, bạn cũng có thể tới các cửa hàng thuộc hệ thống Circle K, mua chai Clear bất kỳ và nhận vé tham gia ngày 29/3.

Thư Kỳ