11:16 04/07/2019
Hành trình đến với giải thưởng Kỹ Thuật Vàng tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 của chuyên gia Phạm Thanh Hằng
Là một người có thâm niên trong nghề, chuyên gia trẻ Phạm Thanh Hằng một lần nữa khẳng định mình khi xuất sắc nhận giải thưởng Kỹ Thuật Vàng tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.

Chuyên gia trẻ Phạm Thanh Hằng hiện đang làm Make up tự do. Chị luôn được mọi người tín nghiệm và đón nhận bởi khả năng nghiệp vụ và phụ vụ chuyên nghiệp.

Chị là chuyên gia về Make up với nhiều năm kinh nghiệm. Chính nhờ cái tâm trong nghề mà cái tưen Thanh Hằng trở nên có tiếng trong giới làm đẹp. Nhờ sự tín nghiệm của chị em phụ nữ, chị luôn cố gắng trau dồi, cải thiện dịch vụ để đem đến chất lượng tốt nhất đến với khách hàng của mình.



Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm đẹp,  chị bộc lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực này. Và cũng chính vì vậy, chị xuất sắc nhận giải thưởng Kỹ Thuật Vàng tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.



ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, show tầm cỡ được tổ chức vào tháng 5 năm 2019 với sự tham gia của hàng trăm các tên tuổi tạo mẫu và người đam mê, yêu thích ngành làm đẹp trên cả nước đã khép lại thành công cùng những đề cử vinh danh tài năng xứng đáng với các thí sinh và trong đó có chuyên gia Phạm Thanh Hằng.