00:17 22/04/2019
​Nguyễn Văn Tùng và chặng hành trình đến với giải nhì Bộ môn điêu khắc Beauty Award 2019
Tối 15/4, chàng trai trẻ hiếm hoi tham dự đấu trường làm đẹp lớn nhất ngành làm đẹp Việt – Nguyễn Văn Tùng đã xuất sắc mang về giải nhì chung cuộc tại bộ môn điêu khắc của cuộc thi.
Sinh năm 1996, sinh ra và lớn lên tại xứ sở xinh đẹp Mộc Châu, Chuyên gia trẻ Nguyễn Văn Tùng  với hai năm kinh nghiệm trong nghề và từng trải qua hai cuộc thi lớn tại HCM và Hà Nội anh tiếp tục tham gia thử sức tại  Beauty Award 2019.  Lần thứ 3 thi đấu tại một đấu trường làm đẹp lớn nên chàng trai trẻ đã bớt phần lo lắng và sợ nên kết quả đạt được đã hơn mong đợi .
 
Master Thắm Nguyễn chúc mừng thành tích ấn tượng của chuyên gia Nguyễn Văn Tùng 

“Thật hạnh phúc và vinh hạnh cho tôi khi đạt được giải nhì bộ môn điêu khắc mày Beauty Award 2019. Tôi xin chân thành cảm ơn ban tổ chức đã tạo ra sân chơi công bằng , trong sạch đúng nghĩa để các tài năng mới như tôi có cơ hội được tỏa sáng”.

Văn Tùng trên sân khấu vinh danh của Beauty Award 2019 

Đam mê với nghề và sẵn sàng theo đuổi công việc kiến tạo nên vẻ đẹp Việt, Chuyên gia trẻ Nguyễn Văn Tùng sau 2 năm làm nghề giờ đây đã trưởng thành hơn sau những bài học kinh nghiệm làm nghề. Hiện tại anh đang đảm nhận vai trò trợ giảng của Master Thắm Nguyễn.

Thành công tại Beauty Award 2019 chính là khởi đầu cho những thành công lớn của chuyên gia này trong thời gian sắp tới. Tương lai, anh mong muốn được vươn xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp được học hỏi nhiều từ các bậc thầy trong và ngoài nước và sẽ trở thành một nhà sư phạm tâm huyết với nghề.