00:34 14/06/2020
​Kỹ thuật vàng Tina Nguyễn đảm nhận vai trò giám khảo phun thêu Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức cuộc thi Kỷ lục Guinness thông tin, Master Tina Nguyễn đã vượt qua vòng xét duyệt để trở thành ban giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình vào ngày 3/8 sắp tới.

Là một trong những chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam, Master Tina Nguyễn được đánh giá là một trong những ngôi sao, người sẽ đưa địa vị của ngành làm đẹp Việt lên một tầm cao mới trong thời gian tới.

Với kiến thức chuyên môn của bản thân, chị đã làm đẹp cho rất nhiều khách hàng trong nhiều năm qua. So với các đồng nghiệp cùng trang lứa, Master Tina Nguyễn là người có sự thành công nhanh chóng nhất. Khẳng định bản thân qua những giải thưởng lớn như Gold Brand Of Asian Beauty Award, chị tự tin xây dựng nên một thương hiệu làm đẹp Tina Beauty Academy thành công với số lượng khách hàng ổn định.

Với mong muốn làm đẹp cho hàng nghìn phụ nữ, chị dành lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, sức sáng tạo cảu bản thân để phát triển kỹ thuật, tay nghề. Có một nền tảng tốt, Master Tina Nguyễn  sẽ còn mang đến nhiều tác phẩm ấn tượng hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Kỹ thuật, tài năng và bản lĩnh trong suốt những năm tháng làm nghề sẽ được chị  mang đến đánh giá các thí sinh tham dự cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020.

Từng có kinh nghiệm tham gia đánh giá tại Gold Brand Of Asian Beauty Award, Giám khảo Beauty Award, Asia Pacific Beauty Festival, Ban giám khảo cuộc thi làm đẹp Việt – Trung – Hàn…công việc đánh giá sắp tới sẽ không quá khó khăn với nữ chuyên gia tài năng này.

Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ sẽ diễn ra vào ngày 3/8 sắp tới tại thành phố Hà Nội. Đây là sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam. Sự kiện sẽ quy tụ hàng nghìn chuyên gia danh tiếng trong nước và quốc tế tham dự.