20:56 11/06/2019
​Hành trình tìm ra tài năng của ngành mi châu Á của trưởng ban giám khảo Đinh Thị Ngọc tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Được biết đến là một trong những cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp châu Á năm 2019, ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 đã khép lại cùng với rất nhiều ấn tượng và với chuyên gia Đinh Thị Ngọc đây cũng là một bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề.
Tài năng trẻ của ngành mi Việt – Chuyên gia Đinh Thị Ngọc đã có sự tỏa sáng trên sự kiện làm đẹp châu Á lần đầu tiên đăng cai tổ chức tại Việt Nam vào ngày 25/5 vừa qua trong vai trò trưởng ban giám khảo mi cuộc thi. Ở độ tuổi của chuyên gia Đinh Thị Ngọc, nhiều người còn đang loay hoay đi tìm bước đi sự nghiệp của mình thì cô đã tự tin khẳng định bản thân tại những sân chơi làm đẹp lớn nhất ngành làm đẹp châu Á. Nền tảng để Chuyên gia Đinh Thị Ngọc làm được điều này chính là kinh nghiệm và kiến thức chị tích lũy được sau 8 năm đồng hành cũng ngành làm đẹp.

Chuyên gia Đinh Thị Ngọc được đào tạo bài bản về ngành làm đẹp. Không chỉ về lĩnh vực nối mi, cô còn tham gia học các bộ môn khác để mở rộng tầm nhìn và hiểu biết của bản thân về ngành làm đẹp. Dù theo đuổi đa ngành nhưng tên tuổi của cô vẫn được nhiều người nhắc đến với ngành mi. Cô là người đầu tiên đưa mi Volum về với Hải Dương. Bằng cái nhìn của một chuyên gia gạo cội  và chuyên nghiệp, nhiều người đánh giá sự nghiệp của chuyên gia Đinh Thị Ngọc sẽ còn có nhiều phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới với tiềm năng sẵn có.
 
Giải 3 master volum cuộc thi nối mi thế giới tổ chức tại Sài gòn do cô Hoa Beauty tổ chức là thành tích cao nhất mà nhà sáng lập Ngọc Nhi Beauty  Academy tại Hải Dương đạt được. Đó không phải là giải thưởng cao nhất nhưng qua mỗi cuộc thi như vậy cô dều trưởng thành hơn và có thêm những bài học kinh nghiệm và giờ đây chúng ta có một giám khảo Đinh Thị Ngọc tỏa sáng trên sân khấu ngành làm đẹp châu Á trong vai trò giám khảo cuộc thi.
Chặng hành trình phía trước của chuyên gia Đinh Thị Ngọc rất dài. Kết thúc chặng đường thành công cùng ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, chuyên gia Đinh Thị Ngọc cũng bắt đầu thực hiện những kế hoạch phát triển thương hiệu Ngọc Nhi cũng như xem xét lời mời tham gia đánh giá của những sân chơi làm đẹp tiếp theo.