09:21 23/07/2020
​Chuyên gia Anh Thơ tranh tài tại Kỷ lục Guinnness ngành phun thêu và Spa 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Được biết đến như một chuyên gia làm đẹp tài ba với nhiều tác phẩm ấn tượng, Chuyên gia Anh Thơ xứng đáng trở thành một ứng viên nặng ký của giải thưởng cao nhất – Quán quân Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020.

Một chặng hành trình dài để Chuyên gia Anh Thơ khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm của bản thân. Bắt đầu bước vào nghề từ sớm, bằng niềm đam mê, tình yêu và sự nhiệt huyết với công việc, Chuyên gia Anh Thơ  đã học tập, tham gia đào tạo ở các học viện làm đẹp danh giá. Tự bản thân học hỏi và sáng tạo trên nền tảng kiến thức học được, Chuyên gia Anh Thơ đã có được tay nghề như hôm nay. Ngày qua ngày, những gì chị làm được trở thành tấm gương sáng cho thế hệ nối tiếp học hỏi.


12 năm cố gắng, kiên trì phát triển cùng nghề, chị hiện là chủ của Anh Thơ spa & hair. Thương hiệu nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng với các dịch vụ làm đẹp hàng đầu được chính chủ spa Anh Thơ cập nhật. Bằng những cống hiến và tài năng của chị, năm 2018, chị xuất sắc lọt Top 10 Spa và thẩm mỹ viện xuất sắc. Tham gia tranh tài tại Master Beauty 2019, chuyên gia đến từ Bình Liêu, Quảng Ninh cũng được đánh giá rất cao.


Kết hợp nhiều lĩnh vực trong cơ sở làm đẹp, vừa làm tóc, vừa làm phun xăm, chăm sóc da, tất cả những gì mà chuyên gia Anh Thơ hướng tới là làm đẹp cho người, cho đời để thương hiệu ngày một phát triển bền vững.

Con đường phía trước còn nhiều gian nan nhưng người ta tin rằng bằng sự nỗ lực của bản thân, bằng lòng nhiệt huyết và trách nhiệm cao cả dành cho nghề chắc chắn, chuyên gia sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Sân chơi Kỷ lục Guinness mà chị vừa đăng ký tham gia không chỉ tạo điều kiện giúp chị tỏa sáng tài năng mà còn là cơ hội để chị học hỏi và phát triển kiến thức, trình độ chuyên môn.