13:52 21/09/2020
NTMT Phùng Tiến Quang - Ứng cử viên sáng giá của hạng mục Kéo vàng xuất sắc châu Á 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhận được kết quả thông qua vòng xét duyệt, NTM Phùng Tiến Quang chính thức trở thành một trong những ứng cử viên nặng ký của hạng mục Kéo vàng xuất sắc châu Á tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 diễn ra vào trung tuần tháng 10 tới đây.

NTMT Phùng Tiến Quang sẽ là một trong những tài năng hàng đầu tham gia vinh danh tại chương trình Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành tóc Việt Nam. Sự xuất hiện của NTMT Phùng Tiến Quang tiếp tục nâng tầm ảnh hưởng, đồng thời khẳng định chất lượng chuyên môn của của chương trình này.

 

Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 là chương trình Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành tóc Việt Nam. Chương trình được báo Tóc và sao phối hợp cùng với Hội Kỷ lục gia Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của Nhà tài trợ Kim cương Thương hiệu Mỹ phẩm Orzen.

Không chỉ là đề cử, Kéo vàng xuất sắc châu Á là sự khẳng định cho tài năng thiết kế của NTMT Phùng Tiến Quang, cũng là nguồn động lực để NTMT tài năng phát triển sự nghiệp làm nghề trong thời gian sắp tới.

Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Orzen hân hạnh là nhà tài trợ cho chương trình này 

Trong sự kiện có màn trình diễn của Team Leslie và các kĩ thuật của Team Orzen

Salon tóc mang tên anh từ lâu đã trở thành thương hiệu làm đẹp được khách hàng tin tưởng và yêu mến. Trên chặng đường dài phát triển, NTMT Phùng Tiến Quang cũng đã làm đẹp cho rất nhiều khách hàng và nhận về không ít lời khen ngợi từ họ.

Thời gian đã qua với nhiều người chỉ là một con số nhưng với NTMT Phùng Tiến Quang đó là chặng hành trình của sự kiên trì, nỗ lực để vươn mình đến những thành công mới. Đánh dấu chặng hành trình đó, giải thưởng vinh danh tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam là điều anh mong đợi và anh cũng đang cố gắng và nỗ lực hơn để làm được điều đó.

Với những gì đã thể hiện và cống hiến, chúc NTMT Phùng Tiến Quang sẽ đạt được kết quả tốt nhất tại đêm vinh danh Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020.