16:04 05/03/2018
NTMT Nguyễn Hoài Giang – ứng viên sáng giá danh hiệu “Nhà tạo mẫu xuất sắc 2018”
Từ niềm đam mê bé nhỏ chàng trai trẻ Nguyễn Hoài Giang đã biến nó thành động lực to lớn, là bàn đạp để vươn tới giấc mơ. Bứt phá để thành công, không quản ngại khó khăn trong thử thách chính là điều mà nhiều người phải khâm phục NTMT trẻ đầy tài năng Nguyễn Hoài Giang.
Cố gắng, nỗ lực vươn lên, không ngừng học hỏi để hiểu biết thêm, không ngừng tiếp thu nhiều xu hướng mới ấy là NTMT Nguyễn Hoài Giang. Một anh chàng đầy tham vọng và hoài bão đã xuất sắc chinh phục giấc mơ đời mình, giấc mơ tạo dựng nên một thương hiệu riêng để thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người.
 
NTMT Nguyễn Hoài Giang là "cây kéo" giàu tài năng của làng tóc Lạng Sơn


 
Là một đại diện cho thế hệ trẻ những nhà tạo tóc tài năng của ngành tóc Việt, Nguyễn Hoài Giang trong suốt năm gắn bó với nghề luôn gây ấn tượng bởi nhiều tác phẩm đầy độc đáo và sáng tạo. Một chút độc lập, một chút mạnh mẽ, một chút cá tính và đậm tính hiện đại đó là những nét tài tình mà Nguyễn Hoài Giang đã tạo nên. Cùng với đó là sự am hiểu, thành thạo các kĩ thuật chuyên môn đến độ chuẩn xác càng giúp cho những tác phẩm NTMT Nguyễn Hoài Giang chinh phục đội ngũ khách hàng đông đảo trong suốt thời gian qua.
 
Các tác phẩm của anh đều được đánh giá cao về tính thẩm mỹ


Anh rất khéo léo trong việc tư vấn cho khách hàng những mẫu tóc phù hợp
 
Và hôm nay, thành tựu lớn nhất có được chính là “Viện tóc & Spa24h” – “đứa con tinh thần” do chính bàn tay NTMT Nguyễn Hoài Giang dày công tạo dựng nên. Với sự đầu tư kĩ lưỡng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, thạo nghề, mỗi ngày Viện tóc & spa 24h đều nhận được sự ưu ái của đông đảo khách hàng. Ghi điểm bằng chất lượng dịch vụ và giá cả hợp lí, Viện tóc & spa 24h đang ngày càng định hình nên phong cách cũng như thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
 
Thêm một tin vui được tiết lộ, mới đây, NTMT Nguyễn Hoài Giang đã được bầu chọn đề cử trong hạng mục giải thưởng “Nhà tạo mẫu xuất sắc” của sự kiện Ngôi sao tóc Việt 2018. Mong rằng với sự cố gắng trong suốt thời gian qua sẽ giúp anh gặt hái được thành công và mang về ngôi vị cao quý này.
 
Viện tóc & spa 24h
Địa chỉ: 15 Xứ Nhu, phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn
,