16:27 06/04/2021
​Nữ hoàng quyền lực - Master Ngọc Lan đảm nhận vai trò thành viên Ban cố vấn phun thêu thẩm mỹ Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhận được kết quả thông qua vòng xét duyệt, Master Ngọc Lan sẽ chính thức tham gia Top Of Beauty 2021 – Đỉnh cao nhan sắc trong vai trò Cố vấn quyền lực đánh giá bộ môn phun thêu thẩm mỹ tại chương trình này vào tháng 5 tới đây.

Master Ngọc Lan sẽ là một trong những tài năng hàng đầu tham gia đánh giá tại chương trình đẳng cấp quốc tế, quy tụ hàng nghìn thí sinh từ các bộ môn mang tên Top Of Beauty – Đỉnh cao nhan sắc. Quyết định tham dự của Master Ngọc Lan tiếp tục nâng tầm ảnh hưởng của chương trình đồng thời khẳng định chất lượng chuyên môn của của chương trình này.

Từ lâu, Thẩm mỹ Ngọc Lan đã trở thành thương làm đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Trong chặng đường dài phát triển, Master Ngọc Lan cũng đã làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng, đào tạo nhiều học viên trong và ngoài nước thành công với nghề.
Chặng đường chị theo đuổi và cống hiến cho ngành làm đẹp là chặng hành trình của sự kiên trì, nỗ lực để vươn mình đến những thành công mới. Chặng hành trình đó, chị để lại dấu ấn tại các chương trình, cuộc thi lớn của ngành làm đẹp Việt và rộng hơn là quốc tế. Trong đó đặc biệt phải kể đến giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông, giáo viên ngành làm đẹp, Best skill ngành làm đẹp…



Trước khi đến với Top Of Beauty 2021, chị từng có kinh nghiệm đảm nhận vai trò tương tự tại Hội thi tay nghề Việt Nam – Hàn Quốc. Đây sẽ là kinh nghiệm để chị mang đến đồng hành cùng các thí sinh tham dự Top Of Beauty – Đỉnh cao nhan sắc sắp tới.
Chị sẽ nỗ lực hết mình để mang đến kết quả công tâm, chính xác nhất cho các thí sinh. Chị mong rằng qua chương trình sẽ phát hiện nhiều tài năng nổi trội hơn để đào tạo, rèn luyện trong tương lai.
 

 Top Of Beauty với chủ đề Đỉnh cao nhan sắc là cuộc thi danh giá và uy tín hàng đầu ngành làm đẹp. Các chuyên gia thuộc các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nối mi, Nail, trang điểm nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc sẽ cùng tham gia tranh tài để khẳng định tài năng của bản thân. Đây cũng là sân chơi giao lưu kinh nghiệm, đưa ngành làm phát triển vượt bậc. Chương trình được tổ chức vào tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội dưới sự tài trợ độc quyền của ALTIC.