23:05 16/01/2019
Hồ Thị Nụ khép lại năm 2018 thành công với giải vàng tài năng Beauty Idol
Khép lại chặng hành trình 150 ngày Beauty Idol 2018 thành công với giải vàng tài năng tại đêm chung kết, Hồ Thị Nụ đã khẳng định tài năng và đẳng cấp chuyên môn nghề nghiệp của bản thân trong ngành làm đẹp.
Giải vàng tài năng Beauty Idol 2018 đã kết thúc chặng hành trình 150 ngày đầy ấn tượng của chuyên gia Hồ Thị Nụ tại Cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam - Beauty Idol 2018. Với sự nỗ lực hết mình để học tập tích lũy kiến thức về ngành làm đẹp, Hồ Thị Nụ  khẳng định tài năng vượt trội trong lĩnh vực mà bản thân theo đuổi. Đến với Beauty Idol với tinh thần giao lưu, học hỏi, chuyên gia trẻ này cho thấy khả năng vượt bậc của mình so với các đối thủ tại cuộc thi. Vượt qua vòng giấu mặt ấn tượng,khẳng định bản lĩnh ở vòng thi đối đầu và cuối cùng là đêm chung kết xếp hạng với giải thưởng vinh danh giải vàng tài năng Beauty Idol 2018 là giải thưởng xứng đáng cho mọi nỗ lực của Hồ Thị Nụ.


Thí sinh xuất sắc mùa đầu tiên Beauty Idol 2018 - Hồ Thị Nụ


Cô được vinh danh trên sân khấu đêm chung kết bằng tài năng và thực lực của bản thân với Giải vàng tài năng Beauty Idol 2018

Hồ Thị Nụ cùng chiếc cúp giải vàng tài năng Beauty Idol 2018


Hồ Thị Nụ tại đêm chung kết xếp hạng Beauty Idol 2018 vào tối 28/12

Từ Bình Dương xa xôi đăng ký tham gia Beauty Idol 2018 mùa đầu tiên tại thủ đô Hà Nội, vượt qua khoảng cách xa xôi cách trở về địa lý, cô gái vàng của ngành làm đẹp đã đến với cuộc thi và tỏa sáng. Vượt qua hàng trăm đối thủ để có mặt trong đêm chung kết xếp hạng và đạt được giải thưởng cao của cuộc thi đó là một niềm vinh dự lớn của chuyên gia trẻ Hồ Thị Nụ. Hành trình 150 ngày tại Beauty Idol 2018 đã mang lại cho Hồ Thị Nụ rất nhiều người bạn mới và đặc biệt là những người thầy lớn với nghề đó là cố vấn Thu Thủy và giám khảo Scarlet Nguyễn, ở đây cô được chỉ bảo, được giúp đỡ và được vinh danh xứng đáng với tài năng của bản thân. Một cuộc thi công bằng, minh bạch và công tâm nhất đến từ hội đồng đánh giá và thí sinh tham dự.

“Đi không biết bao nhiêu chặng đường từ Bình Dương xa xôi ra đến tận thủ đô Hà Nội để tham gia cuộc thi cũng không thể so sánh bằng tình cảm chân thành quý giá em nhận được từ cố vấn Thu Thủy và giám khảo Scarlet Nguyễn cùng tất cả các bạn trong team” – Đó là chia sẻ chân thật nhất của Hồ Thị Nụ sau khi kết thúc chặng đường đi cùng Beauty Idol 2018. Cùng nhau luyện tập, cùng  nhau vui chơi, cùng tham gia các hoạt động từ thiện cộng đồng, Hồ Thị Nụ chắn chắn sẽ không bao giờ quên được những giây phút được gọi hai tiếng đồng đội thân thương tại Scarlet Team trong chặng hành trình Beauty Idol 2018.


Hồ Thị Nụ và giám khảo Scarlet Nguyễn trên thảm đỏ sự kiện


Cố vấn Thu Thủy đã truyền dạy những bài học bổ ích tại Beauty Idol 2018 cho Hồ Thị Nụ

Phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và tài năng của Hồ Thị Nụ suốt chặng hành trình Beauty Idol 2018 


Hồ Thị Nụ cùng mẫu tại đêm chung kết


Tác phẩm phun mày của Hồ Thị Nụ tại đêm chung kết 


Khó khăn nối tiếp khó khăn, chính niềm đam mê và khát khao thể hiện bản thân đã mang Hồ Thị Nụ đến với Cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam - Beauty Idol 2018 và thành công tại cuộc thi này. Chặng đường đó dù không dài nhưng đủ để Hồ Thị Nụ tự tin hơn vào kỹ thuật làm nghề của mình. Qua cuộc thi, ngành làm đẹp Việt ghi nhận thêm một tài năng trẻ triển vọng, một cô gái vàng hứa hẹn dẫn dắt ngành làm đẹp Việt có thêm những nước phát triển trên đấu trường làm đẹp quốc tế kế bước những bậc thầy của cô hiện tại. Khép lại Beauty Idol, Hồ Thị Nụ bước vào thực hiện những kế hoạch của năm mới 2019. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của Hồ Thị Nụ và ủng hộ cô trên con đường làm đẹp phía trước !
,