17:25 30/07/2022
Master Phượng Anh nhận trọng trách Giám khảo tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Bằng tài năng và kinh nghiệm của mình, Master Phượng Anh được BTC Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 mời đảm nhận vai trò Ban giám khảo quyền lực tại chương trình. Chị đã tìm kiếm, vinh danh các tài năng làm đẹp quốc tế tại sân chơi quy tụ gần 2000 chuyên gia này.


Master Phượng Anh nhận trọng trách Giám khảo tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Xuất hiện đầy ấn tượng tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Phượng Anh tiếp tục khẳng định đẳng cấp và tầm ảnh hưởng của bản thân trong cộng đồng làm đẹp. Chị đã cùng với đội ngũ cố vấn chuyên gia tìm kiếm vinh danh những ngôi sao tài năng, tạo điều kiện cho họ phát triển kỹ năng nghề trong thời gian tới.


Nữ giám khảo tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện 

Master Phượng Anh đã tham gia học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ những bậc thầy ngành làm đẹp. Trong nước, ngoài nước, ở đâu có kinh nghiệm mới, tri thức mới nữ chuyên gia này đều nỗ lực cập nhật, học tập. Dựa trên nền tảng tri thức đó, chị đang không ngừng phát triển bản thân trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu này.
 

Được biết, nữ giám khảo quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Phượng Anh là nhà sáng lập và quản lý Học viện Thẩm mỹ Phượng Anh Academy. Học viện đã hoạt động được 6 năm với 2 cơ sở hoạt động chính trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, spa, tiểu phẫu tại 2 cơ sở Quế Võ (Bắc Ninh).


Master Phượng Anh đánh giá công tâm, tìm kiếm vinh danh tài năng ngành làm đẹp 

“Mình rất vui và vinh dự khi được BTC trao cho vai trò ban giám khảo chuyên môn bộ môn Phun xăm thẩm mỹ. Chúng tôi đã phải cân đo đong đếm rất nhiều giữa các sản phẩm của thí sinh vì chất lượng thi năm nay rất tốt và nhiều bài xuất sắc và ấn tượng đặc biệt. Hạnh phúc và vỡ oà hơn nữa vì được chương trình vinh danh nghệ nhân bàn tay vàng ngành làm đẹp châu Á”, nữ giám khảo chia sẻ về Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Học viên đào tạo làm đẹp của Master Phượng Anh 

Nữ giám khảo cũng cho biết thêm, với niềm đam mê học hỏi mãnh liệt từ các chuyên gia đầu ngành quốc tế và trong nước nên chị quyết định tham gia chương trình này. Chị thấu hiểu được mong muốn tỏa sáng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mỗi thí sinh tham dự.