23:12 22/02/2023
Ân Barber – Kỹ thuật vàng Barber Idol 2022 là một cột mốc mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Barber Dương Văn Thừa Ân (Ân Barber) đã tỏa sáng tại vòng chung kết Barber Idol tại thành phố Hồ Chí Minh cuối năm 2022 vừa qua và xuất sắc được vinh danh giải thưởng Kỹ thuật vàng của chương trình danh giá này.

NTMT đến từ Vũng Liêm, Vĩnh Long vô cùng tự hào với thành tích bản thân được được tại sân chơi lớn hàng đầu ngành tóc Việt – Barber Idol 2022. Ân Barber tự hào với thành tích Kỹ thuật vàng. Đặc biệt, bài thi của NTMT nhận được đánh giá rất cao từ hội đồng giám khảo danh tiếng. Đó là nguồn động lực, niềm tự hào để Ân Barber phát triển sự nghiệp của bản thân trong hành trình phía trước.


NTMT chụp ảnh kỷ niệm cùng các thí sinh khác tại cuộc thi 

Được biết, kỹ thuật vàng barber hiện đang là chủ salon Ân Barber tọa lạc tại Bình Phước, Thủ Đức. Làm nghề được 7 năm, Barber Idol là chương trình đầu tiên anh tham gia để thử sức bản thân. Thật may mắn trong lần đầu dự thi anh đã được vinh danh trong top kỹ thuật xuất sắc nhất.

Đến với nghề do yêu thích và đam mê làm đẹp cho đời, thời gian làm nghề anh cũng gặp nhiều khó khăn như vừa học vừa đi làm thêm. Mỗi mái tóc thực hiện cho khách hàng đều để lại cho anh những kỉ niệm khó quên. Anh luôn nỗ lực từng ngày để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, những thiết kế độc đáo nhất và thật sự giúp khách hàng tỏa sáng.


Ân Barber thực hiện bài thi

Anh thần tượng salon Chung với cách quản lý, ứng xử trong công việc và nhiệt tình chỉ dẫn nghề. Ân Barber hiện phát triển sự nghiệp với hình mẫu lý tưởng như salon thần tượng này. Anh tin rằng, thương hiệu trong tương lai sẽ là lựa chọn hàng đầu và luôn nhận được sự yêu mến từ phía khách hàng.

“Câu nói ấn tượng giúp em vượt qua khó khăn là không sợ thất bại chỉ sợ lòng người lúc nào cũng bại. Trong thời gian tới, em có dự định sẽ mở rộng quy mô hoạt động và thêm cửa hàng”, Ân Barber chia sẻ.