00:22 06/03/2020
​Chuyên gia Sunny Tuyết tham gia đánh giá tại sân chơi ngành làm đẹp Việt Nam
NSNLĐ – Với kinh nghiệm và kiến thức về các lĩnh vực làm đẹp, Chuyên gia Sunny Tuyết tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao tại cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020.
5 ngày đếm ngược trước thềm diễn ra sự kiện được mong chờ nhất ngành làm đẹp Việt Nam 2020, Chuyên gia Sunny Tuyết trên vai trò giám khảo đánh giá của cuộc thi cùng với các thành viên khác đang khẩn trương hoàn thiện bảng đánh giá cho thí sinh tham dự chương trình. Áp lực đối với Chuyên gia Sunny Tuyết là rất lớn nhưng cũng là niềm tự hào của cá nhân Chuyên gia Sunny Tuyết khi được tin tưởng giao phó nhiệm vụ này.
Chuyên gia Sunny Tuyết là CEO học viện Sunny Tuyết Academy. Chị được mệnh danh là Phù thủy Makeup của ngành làm đẹp Việt và là chuyên gia đào tạo học viên xuất sắc ngành. Học viên chị từng đào tạo, dìu dắt tham gia các chương trình về ngành làm đẹp trong nước đã được đoạt giải rất cao.

Quản lý riêng một thương hiệu, thời gian quá bận rộn nhưng chị vẫn phân bố thời gian cho công việc đào tạo làm đẹp. Chuyên gia Sunny Tuyết mong muốn các bạn học viên có thể được học nghề một cách bài bản, có chuyên môn, có kỹ thuật, tự tin làm nghề. Những gì mà chị đã và đang làm ngày hôm nay nhận được sự ủng hộ, ngưỡng mộ của hàng nghìn đồng nghiệp.
 
Tài năng và đầy bản lĩnh, Chuyên gia Sunny Tuyết từng đăng quang ngôi vị Á hậu doanh nhân thế giới người Việt, là Nữ hoàng Nhân Ái của ngành. Giám khảo chuyên môn Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 từng đạt được nhiều giải thưởng uy tín khác trong nghề trong đó phải kể đến  Giải bàn tay vàng, Ngôi sao thương hiệu makeup quốc tế,…

Trước khi đến vai trò giám khảo tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Sunny Tuyết từng đảm nhận vai trò ban tổ chức và giám khảo của các cuộc thi làm đẹp trong và ngoài nước.
Không chỉ là đẹp, chị mong muốn sẽ mang vẻ đẹp đó cho hàng nghìn phụ nữ Việt, đó là thông điệp, là phương châm làm nghề của chị. Chuyên gia  Sunny Tuyết gửi lời chúc đến toàn thể thí sinh tham dự đêm chung kết Hội tụ tỏa sáng sẽ bình tĩnh, tự tin và chiến thắng giải thưởng cao nhất của cuộc thi làm đẹp này.