19:05 14/07/2022
Ban giám khảo Nail Nguyễn Hồng My (Sapphire): Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là cơ hội giao lưu, học hỏi các chuyên gia trong và ngoài nước
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban giám khảo Nguyễn Hồng My đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo Nail quyền lực tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Thêm một dấu ấn trong sự nghiệp khẳng định tầm ảnh hưởng của nữ Master tài năng.


Ban giám khảo Nail Nguyễn Hồng My (Sapphire):
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là cơ hội giao lưu, học hỏi các chuyên gia trong và ngoài nước

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 quy tụ hàng nghìn chuyên gia làm đẹp châu Á đã kết thúc thành công tốt đẹp. Tại chương trình này, Master Nguyễn Hồng My được giao phó nhiệm vụ giám khảo quyền lực tại hạng mục Nail. Chị đã dùng tài năng, kinh nghiệm và trình độ chuyên môn tích lũy sau nhiều kỷ làm nghề để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này.
 

 Xuất thân và thành công trong lĩnh vực kinh doanh cửa hàng áo cưới gần 12 năm với 2 cửa hàng quy mô và đồ sộ tại 152 -283 Hoàng Diệu- Hải Châu -Tp Đà Nẵng, năm 2016 Master Hồng My chính thức bén duyên bước sang ngành Nail. Hoạt động gần 6 năm với học viện mang tên Sapphire Academy chuyên đào học Học viên ngành Nails Eyelash và Makeup tại địa chỉ K86 Phạm Nhữ Tăng tại phường Hoà Khê - Thanh Khê - Đà Nẵng.


Nữ giám khảo tại chương trình 

 

 Với sự đam mê và ko ngừng học hỏi, hàng năm nữ Master Hồng My đều đăng ký các khóa nâng cao về Nails tại TP HCM. Dù bước sang lĩnh vực đào tạo Nails nhưng hiện tại chị vẫn làm tốt vai trò chuyên ngành áo cưới. Một số thành tích đáng nể sau chặng đường 6 năm làm nghề của nữ Master Hồng My có thể kể đến như:

- Từng được vinh danh Hội tụ tỏa sáng 2017

- Mùa 14 cuộc Asia Pacific contest Beauty Festival 2019

- Mùa 10 vinh danh các nhà sư phạm 2016

- Được cấp bằng cao đẳng sư phạm dạy nghề 2016

- Kiện tướng ngành làm đẹp 2022


Học viên tham gia khóa học tại 
Sapphire Academy 

Đến với sân chơi hoành tráng quy tụ gần 2.000 thành viên là lực hút mạnh đối với Master Hồng My. Đây là cơ hội giao lưu học hỏi với các chuyên gia trong và ngoài nước. “Cùng với tất cả BGK bộ môn Nails, tôi đã cố gắng làm tốt và hoàn thành sứ mệnh và nhiệm vụ  mà BTC giao phó 1 cách tốt nhất. Tôi luôn đánh giá cao về tất cả các bài thi của các bạn thí sinh. Năng lực các bạn càng ngày càng được khẳng định và 1 sân chơi lớn và hoành tráng”, nữ giám khảo chia sẻ.
 

Master Hồng My ấn tượng và đánh giá cao các bài đắp bột ẩn và hoa fantasy. Theo nhận định, các bài thi như vậy không chỉ đa dạng, phong phú và mang đầy tính nghệ thuật lẫn nhân văn của ngành Nail hiện đại cao. Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã cho nữ Master cơ hội vinh danh trên 1 sân khấu lớn quy mô và hoành tráng . Từ đó, chị có thể  giao lưu học hỏi, kết nối tất cả mọi người trong ngành làm đẹp trên toàn thế giới.

 Với châm ngôn khẳng định vị thế chuyên môn cao, tận tâm với nghề, khẳng định thương hiệu bản thân và giải thưởng, Master Hồng My hy vọng thế hệ sau đặc biệt các bạn học viên đến với Sapphire Academy luôn thành công và phát triển đam mê của bản thân.