22:22 17/05/2019
“Kỹ thuật vàng” Lại Phương Thúy – 20 năm một hành trình "kiến tạo vẻ đẹp Việt"
Là một trong những chuyên gia làm đẹp tài năng của ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Phương Thúy tiếp tục khẳng định những bước tiến mới trong sự nghiệp làm đẹp của riêng mình.
Bậc thầy làm đẹo và đào tạo làm đẹp sinh năm 1975 Lại Phương Thúy khởi đầu công việc bằng niềm đam mê hoàn thiện vẻ đẹp cho chị em phụ nữ. Từ niềm đam mê sẵn có, chị tham gia các khóa học chuyên nghiệp đào tạo về làm đẹp xây dựng cho bản thân một nền tảng kiến thức vững chắc để làm nghề. Chuyên gia xuất sắc của ngành làm Lào Cai trên nền tảng kiến thức đó đã ngày đêm nghiên cứu tạo nên những tác phẩm sáng tạo, mang dấu ấn kỹ thuật của bản thân. 20 năm trong ngành làm đẹp, chuyên gia Phương Thúy đã hết mình với sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt.

Chuyên gia Phương Thúy - bậc thầy đào tạo làm đẹp Việt 

Không giữ kiến thức tích lũy được cho riêng mình, chuyên gia Phương Thúy đã tiến sâu hơn vào công việc đào tạo, giảng dạy thế hệ tiếp theo của ngành làm đẹp. Hiện chị đang làm giảng dạy tại trung tâm đạo tạo phun xăm thẩm mỹ Lại Lan Trang ở Hà Nội. Với thành tích 20 năm làm trang điểm đã từng trang điểm cho các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, 15 năm làm thợ và dạy nghề phun xăm đạo tạo ra hàng trăm người thợ phun xăm trong cả nước, cùng những thành tích ấn tượng trong nghề như Kỹ thuật vàng và bàn tay vàng tại các cuộc thi uy tín, Chuyên gia Phương Thúy tự tin sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích nhất từ kinh nghiệm của bản thân đễn với các học viên để các bạn vững tay nghề sau khi kết thúc đào tạo.

Tác phẩm được chuyên gia Phương Thúy thiết kế 

Sân chơi làm đẹp đẳng cấp quốc  tế mà chuyên gia Phương Thúy từng tỏa sáng 



Làm đẹp cũng giống như nhiều ngành nghề khác rất cần sự sáng tạo và khác biệt. Chuyên môn nghiệp vụ ai cũng được đào tạo giống nhau, cái tạo nên khác biệt ở mỗi chuyên gia chính là kinh nghiệm từng trải. Với hai thập kỷ đồng hành cùng với nghề, nền tảng kiến thức mà chuyên gia Phương Thúy có được có thể nói là dẫn đầu ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Phương Thúy sẽ còn có những đóng góp cống hiến cùng những thành tích đáng nể khác trong thời gian sắp tới.