18:28 14/05/2023
Master ANH ĐÀO LASHES đảm nhận vai trò Giám Khảo Nối Mi Quyền Lực Tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - ANH ĐÀO LASHES đang là một trong những chuyên gia hàng đầu về nối mi tại Việt Nam. Với những thành tích và bằng cấp đạt được, cô đã được mời đảm nhận vai trò giám khảo Nối mi quyền lực tại Avatar International Beauty Festival 2023, một trong những sự kiện lớn nhất trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, Master ANH ĐÀO LASHES là một trong những chuyên gia hàng đầu về nối mi tại Việt Nam. Sắp tới, cô sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cho cuộc thi nối mi quyền lực tại Avatar International Beauty Festival 2023.

Với nhiều chứng chỉ và giải thưởng trong lĩnh vực nối mi, ANH ĐÀO LASHES đã đạt được vị thế cao trong ngành thẩm mỹ. Cô tốt nghiệp khoá nối mi chuyên nghiệp tại Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế VietBeauty Academy Hà Nội vào năm 2019. Đồng thời, cô cũng đã tốt nghiệp chứng chỉ sơ cấp trường Trung Cấp Nghề Y Tế Trung Ương, chứng chỉ an toàn y tế trường Trung Cấp Nghề y tế Trung Ương và chứng chỉ sư phạm đào tạo nghề Nối Mi của Sở Lao Động Thương Binh Xã Hội.

Ngoài ra, ANH ĐÀO LASHES còn được biết đến với danh hiệu phó ban nối mi chi hội spa thẩm mĩ Nghệ An. Cô đã tham gia nhiều khoá học nâng cao về nối mi của các giáo sư trong và ngoài nước. Đặc biệt, cô đã đạt giải nhất Nối mi Thiết kế độ cong khó tại Cuộc Thi Golbal Beauty Festival 2020, chứng minh cho sự giỏi giang và năng khiếu của mình.

Avatar International Beauty Festival 2023 sẽ là sân chơi thực sự để các thợ nối mi có thể thể hiện sự khéo léo, chuyên nghiệp và sáng tạo của mình. Với vai trò giám khảo, ANH ĐÀO LASHES sẽ có trách nhiệm quan sát và đánh giá khách quan, cùng với các giám khảo khác để tìm ra những thợ nối mi tài năng nhất.
 

Master ANH ĐÀO LASHES sẽ tham gia vào quá trình chấm điểm và đánh giá các thí sinh tham gia cuộc thi Nối mi. Điều này đòi hỏi cô phải có một kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực này để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và chính xác nhất. Đồng thời, việc được mời đảm nhận vai trò giám khảo tại một sự kiện quy mô lớn cũng là một niềm vinh dự và khẳng định uy tín của ANH ĐÀO LASHES trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.


Một số sản phẩm do học viên của nữ Master thiết kế 

Trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi, ANH ĐÀO LASHES chia sẻ rằng cô sẽ cố gắng hết sức mình để đưa ra những đánh giá chính xác và công bằng nhất tại cuộc thi. Đồng thời, cô cũng mong muốn sự kiện này sẽ giúp cho ngành nối mi tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa và giới thiệu những sản phẩm và công nghệ mới nhất đến khách hàng.

Với nỗ lực và sự chuyên nghiệp của ANH ĐÀO LASHES, chúng ta có thể tin tưởng rằng cuộc thi Nối mi tại Avatar International Beauty Festival 2023 sẽ được đánh giá và tôn vinh đúng những giá trị của nghệ thuật nối mi và đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp.