22:51 05/08/2020
​Chuyên gia Srinoul Boonpha tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Kinh nghiệm học tập tại học viện thẩm mỹ quốc tế Hellen Academy sẽ là yếu tố để chuyên gia Srinoul Boonpha tự tin hướng đến giải thưởng cao tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ.

Chuyên gia làm đẹp Srinoul Boonpha hiện đang làm chủ Phương Linh Spa tại TP Vinh. Chị là một trong rất nhiều những chuyên gia từng tham gia học tập và đào tạo tại Học viện làm đẹp Hellen tham gia thi đấu tại cuộc thi năm nay. Cuộc hội ngộ của những đồng nghiệp, đồng môn, cuộc chiến sẽ nảy lửa hơn bao giờ hết.

Hơn 3 năm đồng hành cùng ngành làm đẹp, chuyên gia Srinoul Boonpha luôn nỗ lực hết mình để không phụ sự tin tưởng và  niềm tin yêu của khách hàng dành cho bản thân chị. May mắn học được kinh nghiệm làm nghề từ những người thầy tâm huyết, chuyên gia Srinoul Boonpha dựa trên bản lĩnh của mình để không ngừng phát triển tài năng.


Các kinh nghiệm làm đẹp được chị cập nhật liên tục về với thương hiệu làm đẹp để phục vụ khách hàng. Chính sự đầu tư nghiêm túc cho công việc khiến chị ngày càng nhận được sự tin yêu từ phía khách hàng.

Từng tham gia cuộc thi Beauty Contest International Award 2018 VietNam, cuộc thi K - Beauty King Makeup Festival Award 2019 diễn ra tại Hàn Quốc, đây sẽ là nền tảng kinh nghiệm để chuyên gia Srinoul Boonpha tỏa sáng tại sân chơi làm đẹp Kỷ lục Guinness 2020. Sở hữu một cái tên đặc biệt ấn tượng, mong rằng những gì mà chuyên gia Srinoul Boonpha làm được tại cuộc thi cũng ấn tượng như vậy.
Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ sẽ được diễn ra ngay khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát. Cùng chờ đón và cổ vũ cho chuyên gia Srinoul Boonpha nhé!