21:03 27/07/2022
Master Ánh Xuân – Ngôi sao quyền lực tham gia đánh giá Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Có kinh nghiệm thực chiến cùng tay nghề làm đẹp đỉnh cao, nữ Master Ánh Xuân đã chinh phục khách hàng. Chị được vinh danh tại giải thưởng giám khảo tài năng Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 được tổ chức tại Hà Nội vừa qua.


Master Ánh Xuân – Ngôi sao quyền lực tham gia đánh giá Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Master Ánh Xuân hiện đang là CEO của spa cùng tên. Chị là chuyên gia tài năng chuyên làm đẹp và đào tạo học viên làm đẹp trên cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, sự xuất hiện của chị tại sân chơi lớn Best Skill Competition Korea – Vietnam sẽ là điều đảm bảo yếu tố chuyên môn của chương trình này.
 

Chính thức nhận lời tham gia tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Ánh Xuân đã cùng hội đồng chuyên môn kỹ thuật cao đánh giá các tài năng và tìm ra được các đại diện xuất sắc nhất. Chị đã vinh danh những ngôi sao hàng đầu của ngành làm đẹp, từ đó mang đến cho các bạn trẻ những cơ hội mới để phát triển cùng nghề.


Nữ Master xuất hiện đầy quyền lực check in cùng các chuyên gia khác tại chương trình 

Trong suốt quá trình làm nghề, nữ Master đạt nhiều giải cao các cuộc thi lớn. Nhiều bằng cấp, chứng chỉ khẳng định thành tích chuyên môn của tài năng này. Đến với nghề là duyên nhưng để tồn tại được cùng nghề, chị cũng phải dành 100% sự cố gắng và nỗ lực. Chị dành nhiều thời gian và công sức tham gia học tập tại các khóa học, trường đào tạo làm đẹp danh giá. Với chuyên gia tài năng này, trong thâm tâm chị luôn khẳng định một điều trên chặng đường của những người thành công không bao giờ có dấu chân của những kẻ lười biếng.

Bằng nền tảng kiến thức xây dựng được, Master Ánh Xuân sẽ nỗ lực trên hành trình cống hiến vì vẻ đẹp Việt phía trước. Chị tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên nhiều cương vị khác nhau trong thời gian tới.