17:00 09/03/2018
Chuyên gia Lý Hồng Thủy lọt top đề cử giải thưởng phun thêu thẩm mỹ của chính phủ Thái Lan
Được đánh giá cao về kĩ năng chuyên môn và sự cố gắng không ngừng nghỉ, vừa qua, Hội đồng nghệ thuật thẩm mỹ Thái Lan đã chính thức lựa chọn chuyên gia Lý Hồng Thủy là một trong những đại diện xuất sắc của Việt Nam sang Thái Lan đề cử cho danh hiệu “Nghệ nhân phun thêu thẩm mỹ quốc tế 2018”.
Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp trong nước và quốc tế, chuyên gia Lý Hồng Thủy chắc không còn là “cái tên” xa lạ với nhiều người. Hiện nay, chị đang đảm nhiệm vai trò giám đốc Nails Spa & Brows Angela Ly  – thương hiệu làm đẹp dẫn đầu TP Trà Vinh về dịch vụ thẩm mỹ và đào tạo.
 
Từng gây tiếng vang lớn nhờ Cúp vàng thẩm mỹ phun thêu của Cuộc thi phun thêu thẩm mỹ Thái Lan, đạt Giải đặc biệt Cuộc thi phun thêu thẩm mỹ Việt Trung Hàn, chuyên gia Lý Hồng Thủy nhanh chóng khẳng định nên “tên tuổi” của mình trên thị trường làm đẹp Việt Nam.
 
Chuyên gia phun thêu Lý Hồng Thủy từng tốt nghiệp Eyebrows Studio Academy Thái Lan


Những chứng chỉ nghề uy tín mà chị đang sở hữu

 
Được biết, Lý Hồng Thủy không chỉ là một chuyên gia kỳ cựu trong nghề mà còn là một người nổi danh trong lĩnh vực đào tạo phun thêu thẩm mỹ tại Việt Nam được nhiều bạn trẻ đam mê nghệ thuật tin tưởng gửi trao niềm tin học nghề. Để có sự đánh giá cao của nhiều người đến vậy, chuyên gia Lý Hồng Thủy đã rất nỗ lực học tập, nghiên cứu lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ nhiều năm, từng trải nghiệm học tập tại Eyebrows Studio Academy tại xứ sở hàng đầu về thẩm mỹ Thái Lan, tích lũy cho mình nhiều kiến thức sâu rộng về thẩm mỹ.
 
Và hôm nay, thành công đã “gõ cửa”, chuyên gia Lý Hồng Thủy đã nhận được lời mời sẽ là một trong những đại diện của Việt Nam đề cử cho danh hiệu "Nghệ nhân phun thêu thẩm mỹ quốc tế" sẽ được tổ chức vào ngày 11/3/2018 sắp tới tại Thái Lan. Thành quả này hoàn toàn xứng đáng với những cống hiến của chuyên gia Lý Hồng Thủy cho ngành làm đẹp trong suốt thời gian qua.
.
Những giải thưởng lớn tại các cuộc thi châu Á cũng là điều làm nên "tên tuổi" của chị
 
Chia sẻ về niềm vui này, chuyên gia Lý Hồng Thủy nói: “Tôi cảm thấy thật vinh dự khi được là một trong những đại diện của Việt Nam được mời sang Thái Lan cho một đề cử danh giá như vậy. Đây chính là dấu mốc cho thấy sự công nhận cộng đồng quốc tế với kĩ thuật làm đẹp của Việt Nam và tôi hi vọng trong tương lai sẽ còn nhiều chuyên gia làm đẹp thành công hơn nữa để có thể đưa năng lực, trí tuệ của Việt Nam tỏa sáng trước bạn bè thế giới”.
 
,