18:36 08/09/2023
Chuyên Gia Jolie Nguyễn - Nguyễn Thị Phượng Nga - Đồng Hành cùng Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net- Trong thế giới thẩm mỹ phát triển với tốc độ chóng mặt, việc lựa chọn một người cố vấn có kinh nghiệm và tầm nhìn sẽ quyết định sự thành công quan trọng của sự kiện. Trong Avatar International Beauty Festival 2023 chúng ta hân hạnh chào đón chuyên gia Jolie Nguyễn, một người phụ nữ tài năng và nhiệt huyết, đảm nhận vai trò cố vấn cấp cao bộ môn Nails.

Là chuyên gia, cố vấn và là Founder của Công Ty TNHH Jolie Group- một đơn vị liên kết đào tạo phát triển nghề Nails- Thẫm Mỹ chuyên nghiệp khác biệt hàng đầu tại Việt Nam. Cô Jolie Nguyễn đã hoàn thành chuyên môn đầy đủ theo pháp lí và tích luỹ một loạt các chứng chỉ quốc tế uy tín trong lĩnh vực làm đẹp.
Cô là người dành tâm huyết và kinh nghiệm của mình để phân tích định hướng, sửa chữa cho lộ trình học tập, làm việc và phát triển về Nghề Nails, giúp mọi người tận dụng nội lực của chính bản thân mình và khai thác nghề 1 cách hiệu quả phù hợp nhất. 


Những tuyệt tác đỉnh cao được cô sáng tạo trong nhiều năm qua 


Với nền tảng kiến thức vững chắc và kinh nghiệm thực tế, chuyên gia Jolie Nguyễn đã không ngừng cập nhật, tối ưu giáo án để đào tạo hàng ngàn chuyên viên, chuyên gia Nails- Thẩm Mỹ trong và ngoài nước. 
Ngoài là một chuyên gia đào tạo nghề, cô còn được biết đến như là một nghệ sĩ Nails thực thụ với các tác phẩm biểu diễn, thi đấu đạt giải thưởng và thành tích ấn tượng trong các cuộc thi Nails- Thẩm Mỹ, các cuộc thi Khởi Nghiệp ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Quốc Gia 2022. Những thành tích này không những thể hiện tài năng, mà còn chứng tỏ sự cam kết tận tâm phát triển sự nghiệp Nails - Thẩm Mỹ của mình.


Nhiều học viên thành công nhờ sự hướng dẫn của cô 

 

Trong tương lai Chuyên gia Jolie tâm huyết xây dựng 1 hệ sinh thái liên kết học tập, thực hành, làm việc và phát triển dựa trên tay nghề và kĩ năng của 1 người chuyên viên tiêu chuẩn trong và ngoài nước, giúp mọi người làm nghề giảm rủi ro, được hỗ trợ kiến thức chuyên môn để khởi nghiệp an toàn và bền vững. Mục tiêu của chuyên gia JOLIE NGUYỄN và JOLIE GROUP nói chung không chỉ giới hạn trong việc đào tạo làm đẹp mà còn tham gia vào việc tư vấn, hỗ trợ, định hướng cho các diện di trú quốc tế, đặc biệt là du học nghề, việc làm, định cư. Chuẩn tiêu chí tận tâm, trách nhiệm mang lại sự tin tưởng, uy tín và phù hợp nhất cho khách hàng. 

Cô đem khát khao giúp thợ Nails - Thẩm Mỹ Việt Nam nâng tầm ở kiến thức và giá trị. Vì với cô, muốn phát triển thì luôn luôn phải nắm được kiến thức và kiếm được tiền hiệu quả nhất. 
Gặp gỡ và giao lưu cùng chuyên gia Jolie Nguyễn tại Avatar International Beauty Festival 2023, sự đóng góp rất nhiều cho thành công của sự kiện này. Chương trình mang lại nhiều cơ hội học hỏi và trải nghiệm quý báu, thúc đẩy sự tiến xa của ngành Nails - Thẩm Mỹ Việt Nam trên bản đồ ngành làm đẹp thế giới.