23:31 10/07/2023
Master Đàm Thu Giang - Ban giám khảo bộ môn phun thêu thẩm mỹ tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực spa và phun xăm thẩm mỹ, Master Đàm Thu Giang đã được chọn làm Ban giám khảo bộ môn phun thêu thẩm mỹ tại Avatar International Beauty Festival 2023. Với danh hiệu và thành tích rực rỡ, bà đã thể hiện sự xuất sắc trong lĩnh vực này và được tôn vinh là một nghệ nhân hàng đầu.
Sinh năm 1992, Master Đàm Thu Giang đã tích lũy cho mình 6 năm kinh nghiệm trong ngành spa và phun xăm thẩm mỹ. Hiện tại, nữ Master đang đảm nhận vai trò trợ giảng tại Thẩm Mỹ Phương Anh, một cơ sở nổi tiếng tại Lễ Quán, Thạch Khôi, Hải Dương. Với sự tận tâm và đam mê với nghề, Master Đàm Thu Giang đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể trong sự nghiệp của mình.
Trong khuôn khổ của Avatar International Beauty Festival 2023, Master Đàm Thu Giang đã được chọn đảm nhận vai trò Ban giám khảo bộ môn phun thêu thẩm mỹ. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, phun xăm thẩm mỹ và các thành tích đạt được như giải Á quân II phun mày 3D cuộc thi do Việt - Thái - Hàn hợp tác tổ chức vào tháng 5/2018, giải Nhì cuộc thi IBC tháng 8/2018 và giải Vàng tài năng cuộc thi Beauty Idol 2018, Master Đàm Thu Giang sẽ dùng các kiến thức chuyên môn và sự công tâm để đánh giá và lựa chọn các thí sinh tốt nhất trong cuộc thi phun xăm.
Avatar International Beauty Festival là sự kiện hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam. Sự kiện này thu hút sự quan tâm của rất nhiều người yêu làm đẹp cũng như các chuyên gia trong ngành. Năm nay, sự kiện được tổ chức từ ngày 10/4/2023 đến ngày 12/4/2023 tại Hà Nội.
Với vai trò ban giám khảo bộ môn phun thêu thẩm mỹ, Master Đàm Thu Giang sẽ có nhiệm vụ đánh giá và lựa chọn các thí sinh xuất sắc nhất trong cuộc thi phun xăm. Các kỹ năng và kiến thức chuyên môn của cô sẽ được áp dụng để đánh giá các sản phẩm của các thí sinh. Cô cũng sẽ đưa ra những lời khuyên và gợi ý cho các thí sinh để giúp họ hoàn thiện sản phẩm của mình.

"Phun xăm thẩm mỹ không chỉ là một nghề mà còn là một nghệ thuật," Master Đàm Thu Giang chia sẻ. "Tôi hy vọng qua cuộc thi lần này, tôi sẽ có cơ hội khám phá và truyền cảm hứng cho những nghệ nhân trẻ tài năng, giúp họ phát triển và đóng góp vào sự phát triển của ngành phun xăm thẩm mỹ", nữ Master chia sẻ.
Với sự xuất hiện của Master Đàm Thu Giang trong vai trò Ban giám khảo tại Avatar International Beauty Festival 2023, người hâm mộ và các thí sinh đều mong chờ những lựa chọn công bằng và tinh tế từ một nghệ nhân có danh tiếng và kinh nghiệm. Cùng chờ đợi những tài năng sáng giá sẽ được phát hiện và vinh danh trong cuộc thi này, để ngành phun xăm thẩm mỹ ngày càng phát triển và góp phần vào sự nâng cao vẻ đẹp của con người.