23:26 30/09/2018
​“Bỏng mắt” với bộ ảnh bikini của Hoa hậu doanh nhân thế giới người việt có vẻ đẹp vượt thời gian tại Korea Thảo Nguyên
Ở độ tuổi ngoài 40, với lịch trình công việc bận rộn hoa hậu doanh nhân Thảo Nguyên vẫn giữ được vóc dáng và làn da khiến chị em phụ nữ ao ước. Trong bộ ảnh mới nhất , nàng hậu đã “đốt mắt” người xem với hình ảnh quyến rũ của mình trong bộ bikini.
Đăng quang Hoa hậu doanh nhân thế giới người việt có vẻ đẹp vượt thời gian tại Korea năm 2017, hơn một năm trôi qua nhan sắc Hoa hậu Thảo Nguyên ngày càng lão hóa ngược, càng ngày càng đẹp và quyến rũ. Một mình đảm nhận nhiều vai trò, dưới sức ép lớn của công việc, hoa hậu Thảo Nguyên hoàn thành xuất sắc công việc của mình và dành cho bản thân khoảng thời gian nghỉ dưỡng, nạp năng lượng cho hoạt động sắp tới.
 

Hoa hậu Thảo Nguyên rạng rỡ trong kỳ nghỉ của mình

Một thời gian quá dài làm hết công suất, kín lịch với khai trương hệ thống chi nhánh Kimiko & Marvin, sự kiện, họp báo, hội chợ, hội thảo khoa học về da, ra mắt sản phẩm tại các tỉnh,... Dường như một ngày 24 giờ không bao giờ đủ để Thảo Nguyên làm việc và cống hiến. Trong tiết trời mùa thu vô cùng đẹp, ngày cuối cùng của tháng 9 hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt có vẻ đẹp vượt thời gian tại Korea 2017 Thảo Nguyên quyết định giành cho bản thân một ngày để thư giãn thoải mái bên gia đình, người thân tại  khu resort đẳng cấp sang trọng để lấy lại tinh thần cũng như sức khoẻ cho chặng hành trình sắp tới.
 

Cùng với gia đình Hoa hậu có chuyến nghỉ dưỡng tại Resort sang trọng và đẳng cấp
 

Bộ ảnh Bikini đang thu hút sự quan tâm của nhiều người
 


Bộ ảnh bikini được chụp trong thời gian nghỉ dưỡng này được nàng hậu đăng tải đã trở thành tâm điểm của truyền thông ngành làm đẹp. Nhan sắc và hình thể của Thảo Nguyên khiến nhiều người tò mò về bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình. Liên hệ với Thảo Nguyên, Ngôi sao ngành làm đẹp được biết, một trong những cách được Thảo Nguyên sử dụng để gìn giữ vẻ đẹp vượt thời gian của mình chính là sử dụng dòng dược phẩm của mỹ phẩm Marvin Nhật Bản. Sau một thời gian dài nghiên cứu, thử nghiệm trên chính bản thân, Hoa hậu doanh nhân Thảo Nguyên quyết định trở thành đại diện của dòng mỹ phẩm thiên nhiên này tại Việt Nam.


 

 

 

 

Kimiko and Marvin lấy triết lý kinh doanh các sản phẩm Nhật Bản làm nền tảng cho sự phát triển các liệu pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả. Marvin Ginza Tokyo “ Trắng sáng và non trẻ tế bào”, trị nám, tàn nhang, xóa nhăn số 1 tại Nhật Bản, dài, dày và cong mi sẽ dẫn đầu về xu thế, xu hướng lựa chọn làm đẹp, mang giải pháp toàn diện về chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ tại Việt Nam ngày càng “ Trẻ đẹp hơn – Hạnh phúc hơn – và Thành công hơn”.