15:45 13/03/2018
NTMT Tú Nguyễn – gương mặt sáng giá cho đề cử “Nghệ sĩ xuất sắc 2018”
Lựa chọn nghề tóc làm niềm đam mê, NTMT Tú Nguyễn đang ngày càng khẳng định sự quyết định của mình là đúng đắn. Có lẽ, bây giờ khi nhắc đến “tên tuổi” NTMT Tú Nguyễn chắc không ai ở đất Thái Nguyên là không biết.
Bén duyên với nghề tóc đến nay đã được 11 năm thế nhưng những thành tựu mà NTMT Tú Nguyễn sở hữu phải khiến cho nhiều người khâm phục. Mạnh bạo thử thách bản thân ở nhiều cuộc thi ngành tóc với ý chí quyết tâm cao đã đưa NTMT Tú Nguyễn có cơ hội chinh phục giải thưởng cao quý phải kế đến như: 1 giải Kim cương cuộc thi Hair Star – sân chơi ngành tóc lớn nhất TP Thái Nguyên 2017. Đấy chính là minh chứng cho tài năng và kĩ năng làm nghề đạt đến độ xuất sắc của anh. Thành công tiếp nối thành công, hôm nay mọi người còn biết đến anh với một vai trò mới đó là “ông chủ” của Tú Nguyễn Hair – địa chỉ làm đẹp lẫy lừng xứ Chè thời gian gần đây.
 
NTM Tú Nguyễn là một tấm gương lao động miệt mài, hết mình hi sinh cho nghệ thuật tóc
 
Gây ấn tượng nhờ chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Tú Nguyễn Hair hiện đang là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ Thái Nguyên yêu thích thay đổi diện mạo. Ngoài những ưu điểm sẵn có, Salon còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang kiếm tìm Salon có giá cả hợp lí và phải chăng mà vẫn có được mái tóc ưng ý.
 
Các sản phẩm tóc của anh đều được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và sự độc đáo


 
Thêm một tin vui mới được tiết lộ đó là NTMT Tú Nguyễn hiện đang được lựa chọn là ứng viên sáng giá cho ngôi vị “Nghệ sĩ xuất sắc 2018” của chương trình Gala Giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên.

Tú Nguyễn Hair luôn là điểm hẹn của nhiều chị em mỗi dịp cuối tuần


 
 Hi vọng tài năng và niềm đam mê nghề tóc sẽ giúp NTMT Tú Nguyễn xuất sắc chinh phục giải thưởng cao quý tại này. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho NTM Tú Nguyễn tại chương trình Gala Giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên sắp tới nhé.


Tú Nguyễn Hair
Địa chỉ: Phố cò, Sông Công, Thái Nguyên
,