19:22 12/04/2024
Master Đào Thị Lan Hương lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong tháng 4 này, sự kiện lớn của làng làm đẹp thế giới sẽ diễn ra tại Hà Nội, và một tên tuổi đình đám đã được vinh danh để đảm nhận vai trò quan trọng nhất trong cuộc thi này - Master Đào Thị Lan Hương. Với kinh nghiệm dày dặn và tài năng vượt trội trong lĩnh vực trang điểm, Master Lan Hương đã được chọn làm giám khảo cho bộ môn Make Up quốc tế.

Vai trò của Master Lan Hương không chỉ là một giám khảo, mà còn là một biểu tượng, một nguồn cảm hứng cho hàng ngàn các chuyên gia làm đẹp trẻ. Bước vào ngôi trường lớn này, cô mang theo không chỉ là sự hiểu biết chuyên môn sâu rộng mà còn là sự đam mê mãnh liệt với nghề nghiệp và lòng nhiệt huyết dành cho cộng đồng làm đẹp.

Với vai trò giám khảo, Master Lan Hương không chỉ đánh giá các thí sinh dựa trên kỹ thuật và sáng tạo, mà còn truyền đạt những giá trị sâu sắc về nghệ thuật trang điểm. Bằng cách chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và cảm xúc, cô tạo ra một môi trường thú vị và sôi động, giúp các thí sinh phát triển và trưởng thành không chỉ trong sự nghiệp mà còn trong cuộc sống.
 

Với vị thế của mình, Master Lan Hương không chỉ là một người giám khảo, mà còn là một đại diện cho ngành làm đẹp Việt Nam trên trường quốc tế. Sự xuất hiện của cô tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới không chỉ là một cơ hội để thể hiện tài năng cá nhân mà còn là một cơ hội để giới thiệu văn hóa và đẳng cấp của ngành làm đẹp Việt Nam với toàn thế giới.
 

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Trong bối cảnh thị trường làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ và cạnh tranh gay gắt, sự xuất hiện của Master Lan Hương không chỉ là một niềm tự hào cho người Việt mà còn là một nguồn động viên lớn cho các thế hệ làm đẹp trẻ. Với tài năng, nỗ lực và lòng đam mê không ngừng nghỉ, cô đã và đang là một biểu tượng của sự thành công và sự kiên trì trong ngành công nghiệp làm đẹp.

 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới