23:46 05/09/2022
Master Đoàn Thị Hạnh tỏa sáng trên cương vị giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với hơn 3000 người tham dự chứng minh sức hút đặc biệt với cộng đồng làm đẹp quốc tế. Những tài năng xuất sắc nhất đã được Master Đoàn Thị Hạnh cùng hội đồng giám khảo quyền lực đánh giá công tâm, vinh dự xứng đáng.


Master Đoàn Thị Hạnh tỏa sáng trên cương vị giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Master Đoàn Thị Hạnh là một trong những tên tuổi hàng đầu của ngành làm đẹp Việt. Trong suốt hành trình phát triển, chị để lại nhiều ấn tượng, thành tích đáng ngưỡng mộ. Kinh nghiệm nhiều năm làm nghề cùng thành tựu vượt trội, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 mời Master Đoàn Thị Hạnh tham gia đánh giá tại hàng ghế Giám khảo quyền lực.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Được biết, nữ Master sinh năm 1998 và hiện là chủ của Đoàn Hạnh Academy. Lĩnh vực hoạt động chính của chị là Nối mi - makeup và đã trải qua 9 năm đồng hành cùng công việc này. Mở học viên tại Dĩ An, Bình Dương và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Chính điều đó từng bước làm nên thành công của nữ Master tài năng này. Đoàn Hạnh Academy được vinh danh là Thương hiệu dạy nghề nối mi chất lượng nhất của Việt Nam. Nữ Master trẻ cũng được mời đảm nhận nhiều vai trò quan trọng tại các cuộc thi trong nước và quốc tế.


Học viện làm đẹp top đầu cả nước 

Đến với cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 trên cương vị là ban giám khảo, Master Đoàn Thị Hạnh luôn tâm niệm bản thân nhận xét đánh một cách thật công tâm để cho ngành làm đẹp ngày một phát triển và mang những điều tốt đẹp nhất đến khách hàng. Chị nhận xét các thí sinh của cuộc thi này rất chăm chút và tỉ mỉ cho ra các tác phẩm đẹp mang tính nghệ thuật cao. Các em đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm qua cuộc thi này.

Trong thời gian tới, nữ Master Đoàn Thị Hạnh sẽ nỗ lực hơn để nâng tầm kiến thức, kinh nghiệm làm nghề. Chị mong muốn bản thân sẽ cống hiến nhiều người cho ngành làm đẹp Việt, nâng tầm thương hiệu khẳng định giá trị của bản thân với nghề.