23:24 22/07/2022
Master Nguyễn Huyền Anh - chủ thương hiệu Hến Beauty Academy thử thách thí sinh tại Best Skill Competition Korea – Vietnam
Ngoisaonganhlamdep.net – Trên cương vị là người đánh giá, giám khảo quyền lực của chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam, nữ Master Huyền Anh đã đặt ra nhiều thử thách với mong muốn tìm được đại diện làm đẹp xứng tầm với vòng nguyệt quế cùng danh hiệu Tân quán quân ngành làm đẹp.


Master Nguyễn Huyền Anh - chủ thương hiệu Hến Beauty Academy thử thách thí sinh tại
Best Skill Competition Korea – Vietnam

 

Tại Best Skill Competition Korea – Vietnam, Master Huyền Anh đã tỏa sáng. Chị đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực, đánh giá và tìm ra thí sinh tài năng nhất. Nhiều kiến thức làm nghề được chị chia sẻ đến các thí sinh với kỳ vọng đưa ngành làm đẹp Việt có thêm nhiều bước đột phá mới trong những năm tới. Tại chương trình này, chị cũng được vinh danh giải thưởng Nữ giám khảo xuất sắc nhất. Nhiều năm gắn bó với nghề, làm đẹp cho hàng nghìn khách hàng, đây là thành tựu hoàn toàn xứng đáng với nữ Master tài năng.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Được biết, Master Huyền Anh hiện là chủ của Hến Beauty Academy. Thương hiệu làm đẹp đang dần khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường. Chị cũng đầu tư nhiều công sức để nâng cao các dịch vụ, phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao từ phía khách hàng. Đặc biệt, Master Huyền Anh mở các khóa đào tạo thu hút hàng nghìn học viên mỗi năm. Học viên ra nghề thành công, đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
 

Hến Beauty Academy luôn là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc đến tại Đan Phượng, Hà Nội với 6 năm kinh nghiệm về đào tạo và dịch vụ nail chuyên nghiệp, nối mi thiết kế độc quyền, chuyển giao công nghệ làm hồng. Khi tham gia khóa học tại đây, các học viên sẽ được đào tạo trong môi trường học tập chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi và hiện đại, kỹ thuật chuẩn quốc tế. Song song với lý thuyết, học viên còn có nhiều thời gian thực hành, rèn luyện tay nghề với sự giảng dạy và hướng dẫn tận tình của giảng viên đầy kinh nghiệm Master Huyền Anh.


Nhiều thành tích vinh danh khẳng định tay nghề, kỹ thuật và uy tín thương hiệu thẩm mỹ do Master Huyền Anh sáng lập

 

Nữ Master Huyền Anh trước khi đến với Best Skill Competition Korea – Vietnam từng tham gia nhiều giải đấu mở rộng đỉnh cao nhan sắc. Chị được vinh danh là Giáo viên ưu tú vì sự nghiệp làm đẹp Việt Nam 2022, Top 10 Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông 2020… Thành tựu nổi bật trong ngành làm đẹp khẳng định chuyên môn và đẳng cấp kỹ thuật của ngôi sao ngành làm đẹp Huyền Anh.

Trong thời gian tới, Master Huyền Anh có nhiều dự định phát triển thương hiệu làm đẹp. Chị sẽ tiếp tục mở ra các khóa đào tạo kiến thức chuẩn quốc tế với mục tiêu nâng cao chất lượng chuyên môn ngành. Nữ giám khảo quyền lực của Best Skill Competition Korea – Vietnam cũng sẽ xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn trên nhiều cương vị khác nhau trong năm 2022 này.