23:51 01/07/2024
Master Đỗ Thị Dạ Ngân (Ngân Ngân) - Ban Giám Khảo Xuất Sắc Tại Diamond Face PMU 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Vừa qua, tại Hà Nội, đã diễn ra cuộc thi Diamond Face PMU 2024 - một trong những sự kiện lớn trong ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam. Thu hút sự quan tâm của đông đảo thí sinh và giới chuyên môn, Diamond Face PMU 2024 đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất trong các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Đặc biệt, trong số Ban Giám Khảo uy tín của cuộc thi năm nay, có sự hiện diện của Master Đỗ Thị Dạ Ngân (Nghệ danh: Ngân Ngân) - một chuyên gia tài năng và dày dặn kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ.

Master Đỗ Thị Dạ Ngân, hay còn được biết đến với nghệ danh Ngân Ngân, sở hữu hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da và phun xăm thẩm mỹ. Với niềm đam mê làm đẹp cháy bỏng, cùng tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Ngân Ngân đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể trong sự nghiệp của mình.

Thành tích nổi bật của Master Đỗ Thị Dạ Ngân: Giải Tài Năng tại cuộc thi Tìm kiếm và Vinh danh Tài năng Ngành Làm đẹp Việt Nam 2023; Giải Kỹ thuật Vàng tại Asia PMU Beauty Festival 2023; Giải Quán Quân Phun Mày trên Người Thật tại The Diamond Face PMU 2023; Ban Giám Khảo tại The Diamond Face PMU 2024

Chia sẻ về cơ duyên trở thành Ban Giám Khảo của Diamond Face PMU 2024, Master Ngân Ngân cho biết: "Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi được Ban Tổ Chức (BTC) mời đảm nhận vị trí Ban Giám Khảo cho bộ môn phun mày trên người thật. Trước đây, tôi từng tham gia thi tại The Diamond Face và nhận ra đây là một cuộc thi vô cùng chất lượng và chuyên nghiệp.



Với mong muốn góp phần vào sự phát triển của ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam, tôi hy vọng rằng với kinh nghiệm và kiến thức của mình, tôi có thể giúp các thí sinh thể hiện tài năng một cách tốt nhất và tìm ra được những nhà vô địch xứng đáng."

"The Diamond Face mùa 3 đã kết thúc được một thời gian rồi nhưng tôi và học viên vẫn còn nhắc đi nhắc lại thời gian diễn ra cuộc thi. Điều làm tôi ấn tượng nhất là sự vất vả của hội đồng Ban Giám khảo, vừa chia nhau coi thi vừa chia nhau ăn trưa để kịp giờ chấm, tranh luận mãi đến tận tối mịt mới xong.

Diamond Face PMU 2024 thực sự là một trải nghiệm quý giá đối với tôi. Đây là cơ hội để tôi được học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành và cũng là dịp để tôi khẳng định bản thân và truyền cảm hứng cho các thế hệ học viên sau này."

Với tài năng, tâm huyết và sự cống hiến không ngừng nghỉ, Master Đỗ Thị Dạ Ngân (Ngân Ngân) hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai và góp phần đưa ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn.