16:36 20/01/2019
Giải vàng Tài năng Beauty Idol 2018 - Chuyên gia Thân Thị Oanh
Khép lại chặng đường dài cùng Beauty Idol 2018 cùng với giải vàng tài năng đêm chung kết xếp hạng là một thành tích ấn tượng của chuyên gia Thân Thị Oanh.
Hành trình 150 cuộc thi Beauty 2018 kết thúc để lại trong lòng chuyên gia Thân Thị Oanh nhiều ấn tượng sâu sắc . Cô đã đạt Giải Vàng Tài Năng tại cuộc thi tìm kiếm thần ngành phun thêu thẩm mỹ lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam. Với niềm đam mê với công việc làm đẹp, Thân Thị Oanh đã luôn nỗ lực hết mình với công việc và không ngừng học hỏi tĩnh luỹ kiến thức về ngành làm đẹp.


Thí sinh tài năng mùa thi đầu tiên của Beauty Idol - Chuyên gia trẻ Thân Thị Oanh

Đến với cuộc thi Beauty Idol 2018  với tinh thần giao lưu học hỏi cọ sát với những tài năng khác, Thân Thị Oanh vượt qua vòng giấu mặt ấn tượng với sự lựa chọn 5/11 ban giám khảo . Cô đã quyết định vào team giám khảo Lan Hà và cố vấn Minh Châu. Từng bước khẳng định bản thân với những ngày tháng chỉ dạy của các bậc làm thầy của ngành làm đẹp, Thân Thị Oanh đã có sự tiến bộ vượt bậc. Tại vòng thi Đối đầu của Beauty Idol, cô đã dành được tấm thẻ đỏ xuất sắc duy nhất trong team để đi thẳng vào vòng chung kết xếp hạng Cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ 2018.


Cố vấn Vân Nguyễn và giám khảo Hoa Phạm trao tấm thẻ đỏ cho Thân Thị Oanh tại vòng thi Đối đầu




Bài thi đạt số điểm tuyệt đối của Thân Thị Oanh tại vòng thi Đối đầu 

 Sau những ngày cố gắng hết mình, Thân Thị Oanh đã đạt Giải Vàng Tài Năng tại cuộc thi với hàng trăm thí sinh tham dự. Hành trình 150 ngày tại cuộc thi Beauty Idol 2018 đã mang lại rất nhiều kiến thức cùng giao lưu hỏi hỏi các bạn bè cùng ngành cũng như khẳng định được tay nghề của chuyên gia Thân Thị Oanh. Bước sang năm 2019 Thân Thị Oanh sẽ cố gắng hơn nữa để tạo ra thành công xa hơn trong ngành làm đẹp với những kế hoạch mới cho sự nghiệp làm nghề Thân Thị Oanh rất mong mọi người cùng ủng hộ đồng hành cùng Thân Thị Oanh để có thể tạo nên thương hiệu Oliver Cherry Beauty.


Giải vàng tài năng là giải thưởng xứng đáng với Thân Thị Oanh tại Beauty Idol 2018


Oliver Cherry Beauty sẽ đồng hành cùng chuyên gia Thân Thị Oanh trong năm 2019 với nhiều dự định và kế hoạch đột phá 


Thân Thị Oanh trên sân khấu vinh danh đêm chung kết xếp hạng Beauty Idol 2018 
,