23:55 04/06/2023
Master Jun Mi - Ban giám khảo Nail tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Vào ngày hôm nay, thông tin về việc Master Jun Mi đảm nhận vai trò Ban giám khảo Nail tại Avatar International Beauty Festival 2023 đã khiến cộng đồng làm đẹp đứng ngồi không yên. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nối mi và thương hiệu nối mi hàng đầu tại thành phố Bắc Ninh, Master Jun Mi hứa hẹn sẽ mang đến sự chuyên nghiệp và sự đột phá cho cuộc thi.

Master Jun Mi hiện đang là CEO tại HV Jun Mi Beauty Academy, một cơ sở đào tạo hàng đầu về nối mi tại thành phố Bắc Ninh. Với 8 năm kinh nghiệm trong nghề nối mi, cô đã xây dựng được một thương hiệu nổi tiếng và đạt vị trí số 1 tại thành phố này.

Với sự đam mê và tinh thần học hỏi không ngừng, Master Jun Mi đã tốt nghiệp khoá mi volume của cô Mai Mi - thương hiệu Mai Mi Academy, khoá Master toàn diện cũng của cô Mai Mi - thương hiệu Mai Mi Academy, và khoá mi thiết kế của cô Mai Mi Đào. Đồng thời, cô cũng nhận được học bổng từ cô Dương Vân Nga - thương hiệu Nga Sài Gòn và cô Tâm Beauty - Sài Gòn. Không chỉ học từ các thầy cô trong nước, Master Jun Mi còn chinh phục kiến thức từ những người đầu ngành ngoại quốc.


Điểm nhấn trong sự nghiệp của Master Jun Mi là việc cô từng đạt giải nhất môn volume trong cuộc thi nối mi thế giới do cô Hoa Dương - thương hiệu Hoa Beauty Lashes tổ chức vào năm 2022. Sự thành công này đã giúp cô trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nối mi. Bên cạnh đó, Master Jun Mi cũng tham gia trình diễn tại nhiều chương trình tại Hà Nội và Sài Gòn, từ đó tạo dựng được uy tín và sự tin tưởng từ cộng đồng làm đẹp.

Ngoài công việc làm nối mi, Master Jun Mi còn có đóng góp lớn trong việc đào tạo nhiều học viên mỗi năm. Bằng kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc của mình, cô đã mang đến những khóa học chất lượng và đáng tin cậy cho những người muốn trở thành chuyên gia nối mi. Qua sự truyền đạt tận tâm và kỹ năng giảng dạy uyển chuyển, Master Jun Mi đã giúp đỡ hàng trăm học viên trở thành những nghệ nhân nối mi tài năng.

Nhiều học viên thành công dưới sự chỉ bảo của cô 

Với những thành tựu và danh tiếng đã xây dựng được, sự tham gia của Master Jun Mi trong vai trò Ban giám khảo tại Avatar International Beauty Festival 2023 hứa hẹn mang đến những giá trị mới và đột phá cho cuộc thi. Với cái nhìn sắc bén và sự chuyên môn uyên thâm, cô sẽ có vai trò quan trọng trong việc đánh giá, tư vấn và chọn ra những tác phẩm nối mi xuất sắc nhất.

Theo thông tin từ ban tổ chức, cuộc thi này hội tụ những tay nghề hàng đầu trong ngành làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Với sự tham gia của Master Jun Mi, cuộc thi sẽ trở nên hấp dẫn và đáng chú ý hơn bao giờ hết. Các thí sinh sẽ có cơ hội được trình diễn kỹ thuật nối mi của mình trước một ban giám khảo có tầm nhìn rộng và kiến thức sâu sắc.