23:14 24/03/2021
​Master Nhật Lệ (Akina Nhật Nguyễn) – Nâng cao chất lượng, đẳng cấp, khẳng định tầm ảnh hưởng của ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế qua Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ Master Nhật Lệ - Á hoàng 1 Doanh nhân Đất Việt 2017 sẽ trở lại vị trí Trưởng ban tổ chức đối nội của một trong những cuộc thi làm đẹp được mong chờ nhất trong năm 2021 này – Top Of Beauty. Với chủ đề Đỉnh cao nhan sắc, nữ Master đang nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 Nữ Master Nhật Lệ - Á hoàng 1 Doanh nhân Đất Việt 2017 - Trưởng ban tổ chức đối nội Top Of Beauty

Nhiều năm trong nghề làm đẹp, danh tiếng, uy tín và tầm ảnh hưởng của Master Nhật Lệ được khẳng định, chứng minh qua hàng loạt giải thưởng vinh danh tài năng, cống hiến. Chị nhận được sự tin tưởng từ phía học viên, đồng nghiệp, sự tín nhiệm từ các tổ chức về doanh nhân, làm đẹp lớn trong và ngoài nước.

Master Nhật Lệ bên cạnh công việc đào tạo, giảng dạy còn đảm nhận vai trò Tổng giám đốc hệ thống thẩm mỹ viện quốc tế JK KOREA và Thẩm mỹ viện Nhật Lệ. Công việc bận rộn, nữ Master tài năng vẫn dành nhiều thời gian để tổ chức ra các sân chơi danh giá nhằm giúp các bạn trẻ có cơ hội được khẳng định tài năng của bản thân, cũng là một sân chơi giao lưu, nâng tầm chất lượng ngành làm đẹp Việt.

Năm 2021 này, Master Nhật Lệ sẽ trở lại vị trí Trưởng ban tổ chức đối nội của Top Of Beauty – Đỉnh cao nhan sắc. Địa vị của chị trong nghề là sự bảo chứng tốt nhất cho chất lượng chuyên môn và đẳng cấp của chương trình.
Từng có kinh nghiệm tổ chức và điều hành nhiều chương trình giao lưu, cuộc thi làm đẹp lớn trong và nhiều nước, sự trở lại của Master Nhật Lệ với Top Of Beauty không gặp phải nhiều khó khăn trở ngại. Tuy vậy, chị vẫn đang nỗ lực từng ngày, từng giờ với hi vọng chuẩn bị chu toàn nhất, đảm bảo chất lượng của chương trình. Đặc biệt là vấn đề giám khảo, cố vấn tham gia đánh giá tại chương trình.

Master Nhật Lệ tại một sự kiện do chị tổ chức 

Master Nhật Lệ nhận vinh danh trên sân khấu tài năng 

Điểm qua một số vị trí mà Master Nhật Lệ - Trưởng ban tổ chức đối nội của Top Of Beauty 2021 từng đảm nhận trong những năm qua:
-Trưởng ban tổ chức đối nội đại diện Việt Nam cuộc thi Festival beauty awards 2019
-Ban giám khảo cuộc thi hoa hậu Thế giới người Việt tại Pháp và Đan Mạch
-Trưởng ban tổ chức cuộc thi The queen of beauty 2018
-Trưởng ban tổ chức cuộc thi I am number one năm 2018
-Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Oscars for beauty 2018
-Phó trưởng khoa chăm sóc sắc đẹp trường cao đẳng y dược cộng đồng
-Giám Đốc trung tâm thực hành nghề thẩm mỹ trường cao đẳng y dược Hà Nội
-Nữ hoàng thân thiện doanh nhân tại pháp 2019
-Trưởng Ban Giám Khảo Quốc tế cuộc thi phun xăm tại Busan Hàn Quốc 2018
-Chuyên gia phong Thuỷ trong Thẩm Mỹ tại Việt Nam

Tay nghề của chị được khẳng định sau thời gian dài làm nghề 



Ngành làm đẹp Việt hứa hẹn sẽ có nhiều sự phát triển vượt trội hơn nữa trong năm 2021 với các chương trình đẳng cấp và chất lượng như Top Of Beauty. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của Trưởng ban tổ chức đối nội Nhật Lệ và hàng nghìn chuyên gia góp mặt tại cuộc thi này.

Một số sản phẩm làm đẹp của Master Nhật Lệ 

Top Of Beauty 2021 là sân chơi cho chuyên gia hiện đang theo nghề làm đẹp như mi, móng, tóc, trang điểm, chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ… giao lưu tay nghề, chọn ra những thí sinh xuất sắc tại chương trình, từ đó giúp cho các bạn học viên, thí sinh yêu nghề và phát triển bản thân hơn. Chương trình được tổ chức trong tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội.