20:43 09/06/2020
Master Hồng Kiên – Phó ban giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sân chơi Kỷ lục Guinness tiếp tục nóng lên với sự xác nhận tham gia của Master Nguyễn Hồng Kiên, một trong những chuyên gia làm đẹp hàng đầu cả nước hiện nay. Thông tin vừa được ban tổ chức của cuộc thi xác nhận cùng truyền thông ngành làm đẹp.
Tốt nghiệp Master quốc tế năm 2019, Giám đốc Thẩm mỹ Hồng Kiên – Master danh giá ngành làm đẹp Hồng Kiên trải qua 6 năm làm nghề với nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Để giờ đây, thành quả mà chị đạt được là sự ghi nhận của khách hàng, của học viên và của đồng nghiệp của chị trong nghề.

6 năm với một chuyên gia làm đẹp không phải là không thời quá dài. So với Master quốc tế Hồng Kiên, ở Việt Nam có hàng nghìn chuyên gia ngoài kia có nhiều năm kinh nghiệm hơn chị nhưng để có được thành tích ấn tượng thì không nhiều người làm được. Từ ngày đầu tiên bước vào nghề đến thời điểm hiện tại, chuyên gia Hồng Kiên luôn nỗ lực hết mình, làm nghề bằng nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao nhất. Đó là yếu tố quan trọng giúp chuyên gia Hồng Kiên có một vị trí quan trọng trong ngành.

Đào tạo hàng trăm học viên mỗi năm, rất nhiều chủ spa lớn trên cả nước từng là học trò của chị. Nhìn nhận được tiềm năng của mỗi bạn trẻ đến với mình, các kỹ thuật phun xăm từ cơ bản đến nâng cao được Master tài năng truyền đạt đến mỗi bạn. Để rồi khi học ra nghề, họ tự tin làm đẹp cho khách hàng và nhận được sự công nhận tin tưởng từ phía các “thượng đế”. Không thể phủ nhận thành công đó là nhờ vào sự rèn giũa không mệt mỏi của Master Hồng Kiên.

Một số tác phẩm của Master Hồng Kiên 


Làm đẹp và đào tạo học viên làm đẹp là hai thế mạnh của Thẩm mỹ Hồng Kiên

Thẩm mỹ Hồng Kiên lọt Top 10 cơ sở đào tạo làm đẹp uy tín Thái Bình Dương trong nhiều năm qua. Bằng điều kiện cơ sở vật chất và đội ngũ chuyên gia mà Master Hồng Kiên đang sở hữu đây là điều không quá bất ngờ.
Với châm ngôn thành công của học viên là thành công của chính mình, Master Hồng Kiên sẽ luôn cập nhật công nghệ, kỹ thuật mới, luôn trau dồi và phát triển tay nghề cũng như năng lực của bản thân để truyền lửa cho các bạn học viên thân yêu.

Từng đảm nhận vị trí Ban giám khảo phun thêu châu Á năm 2018, vai trò Phó ban giám khảo tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ không phải là thử thách quá lớn với Master Hồng Kiên.
Sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ với Master Hồng Kiên đánh dấu bước chuyển mình sau những tháng ngày cách ly xã hội chống dịch đầy khó khăn. Cùng với hàng nghìn chuyên gia phun thêu khác hội tụ tại gala chương trình vào đầu tháng 8 năm 2020, cùng tạo nên kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ, đó là điều mà Master Hồng Kiên mong chờ.