16:34 10/05/2019
Chuyên gia Đoàn Thị Thanh Thúy và hành trình trở thành Phó ban giám khảo Make up ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Sự kiện Asia Pacific Beauty Festival 2019 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự quy tụ của rất nhiều những chuyên gia nổi tiếng trong ngành làm đẹp. Chuyên gia Đoàn Thị Thanh Thuý sẽ đảm nhận vai trò Phó ban giám khảo Make up của cuộc thi lớn của ngành làm đẹp Châu Á 2019 - ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL.

Chuyên gia Thanh Thuý luôn được mọi người ca ngợi là một tài năng Make up của ngành làm đẹp Việt, một chuyên gia trẻ luôn cố gắng hết mình vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt. Luôn học hỏi những kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp từ trong nước và thế giới, Thanh Thúy mong muốn qua bàn tay mình, khách hàng sẽ trở nên đẹp hơn. 15 năm theo đuổi con đường Make up, đến thời điểm hiện tại đến chính Thanh Thúy cũng không nhớ bản thân đã hoàn thiện vẻ đẹp cho bao nhiêu cô gái nhưng chắc chắn nó luôn là sự hài lòng từ phía khách hàng.  

Thương hiệu Studio YuNa Bridal tại Pleiku - Gia Lai chính là nơi Thanh Thúy xây dựng để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân với công việc “kiến tạo vẻ đẹp” của con người. Khắc phục yếu điểm và làm nổi bật những nét đẹp trên gương mặt khách hàng, đó là điều không phải ai cũng làm được nhưng Thanh Thúy có thể làm một cách khéo léo và tinh tế nhất. Khác biệt không nằm ở kiến thức được học mà nằm ở trải nghiệm thực tế của mỗi người, Thanh Thúy có sự khác biệt để làm bản thân nổi bật trong hàng nghìn chuyên gia ngoài kia.

Nhận được sự tin tưởng của BTC cùng hàng nghìn thí sinh tham dự cuộc thi, Chuyên gia Thanh Thúy sẽ đảm nhận vai trò Phó ban giám khảo Make up ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019. Đây được coi là ngày hội làm đẹp Châu Á với tiêu chuẩn Quốc tế và được tổ chức tại Hà Nội, quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế gồm 10 nước tham gia Hàn Quốc, Đài loan, Singapore, Macao, Trung Quốc, Hồng Kong, Malaysia, Indonesia, Việt Nam. Cùng các Hiệp hội hàng đầu khác đến từ Hàn Quốc: Hiệp hội Tóc (Hair palace), Hiệp Hội Da (MEDIANS), Hiệp hội về trang điểm (REBECCA), Hiệp hội Chăm Sóc Móng (Bandi), Hiệp hội về mi (TinaStyle), Hiệp hội về phun thêu (Pandora) sẽ được tổ chức vào ngày 25/5 sắp tới.



Với hơn 50 Ban Giám Khảo là những chuyên gia đầu ngành đến từ 10 Quốc gia, gần 1000 thí sinh tham gia 6 bộ môn làm đẹp (Nail, Nối mi, Phun thêu, Trang điểm, Da, Tóc), trong đó có sự góp mặt của chuyên gia Thanh Thuý sẽ hứa hẹn mang đến cho thí sinh một sân chơi chuyên nghiệp và công tâm nhất. ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 sẽ là sự kiện đáng mong chờ của ngành làm đẹp trong năm nay.