00:24 14/09/2018
“Giải nhất phun lông mày IBC 2018” Trần Lệ Tuệ Duyên và hành trình đi đến thành công đầu tiên của sự nghiệp trên đấu trường làm đẹp danh tiếng châu Á
Xinh đẹp, trẻ tuổi, tài năng, Tuệ Duyên hứa hẹn sẽ là gương mặt trẻ tiếp nối thành công của ngành làm đẹp Việt trên đấu trường quốc tế.
Cô gái trẻ tài năng của ngành làm đẹp Việt cầm trên tay chiếc cúp vô địch hạng mục phun lông mày của một trong những cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp châu Á năm 2018  - Beauty Contest International Award 2018 @ Viet Nam ở tuổi 18 của mình. Điều phi thường mà Tuệ Duyên làm được khi vừa chạm ngưỡng cửa 18 thậm  chí những tay nghề mất 10 năm thậm chí 20 năm trong ngành làm đẹp cũng chưa làm được.


Vượt qua những tên tuổi tài năng nhất của ngành làm đẹp tại hạng mục phun lông mày, chuyên gia trẻ Tuệ Duyên bước lên mục cao nhất trong niềm vui và xúc động lớn

Một thành tích vô cùng tự hào với chuyên gia trẻ tuổi Tuệ Duyên, cô chia sẻ: “Rất bất ngờ và xúc động giây phút tên tôi được xướng lên tại IBC 2018 ở hạng mục phun lông mày. Tham gia thi đấu cùng các tiền bối, các đàn anh đàn chị trong nghề với hi vọng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm với ngành, lần đầu tiên bước vào đấu trường làm đẹp lớn như vậy và thật không ngờ được tên mình đã được xướng tên tại ngôi vị cao nhất của phun lông mày. Sự khẳng định này từ hội đồng giám khảo chuyên môn đẳng cấp thế giới thực sự là động lực cho tôi trong chặng hành trình sắp tới”.


Tuệ Duyên tại IBC 2018
 

Tuệ Duyên trong quá trình thực hiện bài thi
 

Bài thi đạt giải nhất phun lông mày tại IBC 2018 của Tuệ Duyên

Khác với các bạn đồng trang lứa, 18 tuổi nhiều bạn sẽ tiếp tục chọn con đường học tập ở đại học về kinh tế, chính trị, luật, công nghệ thông tin thì cô gái Tuệ Duyên lại chọn cho mình phát triển theo con đường làm đẹp. Trước khi đến với quyết định này, cô gái trẻ đã có sự tìm tòi học hỏi không ngừng trước đó. Với cô gái Tuệ Duyên, ngành làm đẹp chính là niềm đam mê duy nhất mà cô hướng tới và mong muốn phát triển trong tương lai.
 

Giải thưởng danh giá tại IBC 2018 là nguồn động lực lớn với cô gái trẻ tài năng của ngành làm đẹp Việt

Hiện tại, Tuệ Duyên đang học tập và làm việc tại cơ sở làm đẹp Tường Vy tại Hà Huy Tập, Đà Lạt. Và trong tương lai với sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, cô gái này sẽ tiếp tục chặng hành trình phát triển sự nghiệp của bản thân. Cũng như sự kỳ vọng của nhiều người, Tuệ Duyên cũng mong muốn sẽ góp một phần sức nhỏ của mình để củng cố và phát triển vị trí của ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế.
Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp cũng rất mong cô gái trẻ Tuệ Duyên sẽ có những bước phát triển mới với con đường làm đẹp mà bạn lựa chọn.