00:53 05/09/2022
Master Hồng Tây lần đầu tham gia đánh giá cho cuộc thi làm đẹp tầm cỡ quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Ở độ tuổi còn rất trẻ đã theo đuổi công việc cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, Master Hồng Tây đang dần khẳng định bản thân, vươn tầm uy tín quốc tế.


Master Hồng Tây lần đầu tham gia đánh giá cho cuộc thi làm đẹp tầm cỡ quốc tế

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Phượng Hoàng Lửa 2022, Master Hồng Tây đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo tại chương trình. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của nữ giám khảo không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master tỏa sáng trên cương vị giám khảo quyền lực 

Master Hồng Tây hiện là CEO Học viện làm đẹp của thương hiệu cùng tên. Trong những năm qua, nữ Master đang từng bước tạo dựng nên thương hiệu với cái riêng của mình - khẳng định là 1 cơ sở đào tạo nghề đẳng cấp, chất lượng, tâm huyết tại Việt Nam. Cơ sở làm đẹp chuyên về phun xăm thẩm mỹ tọa lạc tại Thôn tân thị - xã cảnh hóa - Quảng Trạch - Quảng Bình.

Tay nghề của chị được ghi nhận ở nhiều giải thưởng vinh danh. Trong đó, đặc biệt phải kể đến giải thưởng Bàn tay vàng tài năng của ngành. Trước khi đến với Phượng Hoàng Lửa trên cương vị giám khảo quyền lực, chị từng tham dự cuộc thi tìm kiếm gương mặt kim cương ngành phun xăm. Tại đây, nữ Master thể hiện bản lĩnh, tài năng bậc thầy để tiếp tục nhận được sự tin tưởng cho những vị trí tiếp theo trên trường quốc tế.


Nữ Master nhận quyết định bổ nhiệm và hồ sơ chấm thi 

Các học viên của Master Hồng Tây đạt giải cao tại chương trình 

Master Hồng Tây chia sẻ: “Để có tiền đi đăng ký khóa học ở Hà Nội, 1 học viện lớn với 1 con số học phí rất cao với em cách đây 4 năm trước đó đã phải đi làm rất nhiều việc để dành dụm đủ số tiền học phí đắt đỏ ấy. Khi đã đăng ký khóa học, em đã cố gắng nỗ lực phát triển thay đổi bản thân và đã có em của ngày hôm nay”.

Nữ giám khảo cho biết, các bạn thí sinh năm nay thật sự rất tài năng các bạn làm bài rất tốt và đã làm cho bạn giám khảo như chị rất khó khăn và chấm bài rất kịch liệt để tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất năm 2022. Và hơn nữa tôi cũng rất tự hào khi các thí sinh đã dám thử thách bản thân để ra đấu trường tranh tài cùng các bạn quốc tế và rất may mắn đã mang về những giải thưởng xứng đáng.