06:03 17/09/2019
Chuyên gia Anh Tuấn tham dự hạng mục điêu khắc Master Beauty 2019
Mang thế mạnh của bản thân thi đấu tại master beauty 2019, chuyên gia Anh Tuấn tự tin làm nên thành công tại cuộc thi lớn của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt.
Đam mê với nghề làm đẹp, với mong muốn làm đẹp cho nhiều người, chuyên gia Anh Tuấn đã quyết tâm theo đuổi nghề. Chuyên gia Anh Tuấn đã không ngừng học hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm từ những người thầy của mình để có thể hoàn thiện kỹ thuật, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng của mình. Bên cạnh tên gốc người ta biết đến anh qua nghệ danh Tuấn Phun Xăm gắn với công việc mà anh theo đuổi.

Là thế hệ được tiếp xúc với công nghệ làm đẹp hiện đại, chuyên gia Anh Tuấn học hỏi và tiếp thu những kiến thức đó để làm ra những sản phẩm chất lượng. Không dừng lại ở những kiến thức đã đạt được, anh không ngừng nghiên cứu và cải tiến kỹ thuật để cho ra đời các sản phẩm mang dấu ấn của riêng bản thân. Từ những ngày đầu tiên bỡ ngỡ bước vào nghề, giờ đây người ta thấy được sự trưởng thành của anh trong nghề nhờ vào những tác phẩm, những đánh giá, nhận xét của khách.
Đến với Master Beauty 2019 với mong muốn khẳng định bản thân cũng như nêu cao tinh thần học hỏi, chuyên gia Anh Tuấn bằng khả năng của mình sẽ là đối thủ rất mạnh của các thí sinh khác.


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.