19:26 12/04/2024
Master Bùi Thị Huế tự hào đại diện ngành làm đẹp Việt tham dự Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới trong vai trò Trưởng Ban giám khảo
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong tháng 4 này, làng làm đẹp thế giới sẽ chứng kiến một sự kiện đặc biệt tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp tại Hà Nội khi Master Bùi Thị Huế - một trong những nhân vật hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da tại Việt Nam - đã được chọn làm Tổng Ban giám khảo.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và là một trong những chuyên gia hàng đầu về chăm sóc da tại Việt Nam, Master Bùi Thị Huế đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao nhận thức về làn da và cách chăm sóc da hiệu quả. Sự xuất hiện của cô trong vai trò Tổng Ban giám khảo không chỉ là một minh chứng cho sự công nhận về tài năng và uy tín của cô mà còn là cơ hội để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với cộng đồng làm đẹp quốc tế.

Vai trò của Master Bùi Thị Huế không chỉ là một vinh dự cá nhân mà còn là sự công nhận cho nền công nghiệp làm đẹp của Việt Nam. Việc cô được chọn làm Tổng Ban giám khảo tại sự kiện quan trọng này cũng là một bước tiến lớn trong việc thúc đẩy hình ảnh và uy tín của ngành làm đẹp Việt Nam trên trường quốc tế.
 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới sẽ là một cơ hội để các chuyên gia và nhà sản xuất từ khắp nơi trên thế giới tìm hiểu về những xu hướng mới nhất và chia sẻ kinh nghiệm trong ngành. Với sự hiện diện của Master Bùi Thị Huế, sự kiện này hứa hẹn sẽ trở thành một điểm nhấn đặc biệt và là cơ hội để Việt Nam ghi danh trong bản đồ của làng làm đẹp thế giới.
 

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Trong một thời kỳ đầy cạnh tranh và đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng, việc có mặt của Master Bùi Thị Huế như một biểu tượng cho sự đổi mới và phát triển của ngành làm đẹp không chỉ tại Việt Nam mà còn trên phạm vi quốc tế. Chắc chắn, vai trò của cô trong sự kiện này sẽ để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng những người tham dự và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành làm đẹp trên toàn cầu.

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới