17:53 14/11/2023
Master Lê Thị Hoá (Mẹ Tina) lần đầu tiên đảm nhận vai trò Ban giám khảo sau 13 năm làm nghề
Ngoisaonganhlamdep.net - Avatar International Beauty Festival 2023 đã chính thức chọn Master Lê Thị Hoá, chủ nhân của Mẹ Tina Beauty Academy, làm một trong những Ban giám khảo xuất sắc. Với hơn 13 năm trong ngành làm đẹp và danh tiếng vững vàng của mình, Master Lê Thị Hoá đã trở thành một biểu tượng đáng chú ý trong lĩnh vực này.

Master Lê Thị Hoá, sinh năm 1991, nổi tiếng không chỉ vì tài năng làm đẹp mà còn vì sự cam kết và đam mê dạy nghề. Cô đã bắt đầu sự nghiệp của mình từ khi còn rất trẻ. Với 13 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Master Lê Thị Hoá đã đạt được nhiều thành công đáng kể.

Mẹ Tina Beauty Academy, có địa chỉ tại 674 Quang Trung, Thạch Hạ, Thành phố Hà Tĩnh, đã được công nhận là một trong top 5 địa chỉ dạy nghề uy tín nhất Hà Tĩnh. Được trang bị đầy đủ các chứng chỉ và bằng cấp quan trọng, trường đã đào tạo hàng trăm học viên trong và ngoài nước, từ Mỹ, Anh, Canada, Đức đến Tây Ban Nha.

Master Lê Thị Hoá còn được mời tham gia chương trình nâng cánh ước mơ của Trường Trung học phổ thông Lý Tự Trọng - Hà Tĩnh, với vai trò tư vấn hướng nghiệp cho học sinh khối 12. Cô cũng có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm dạy trình độ sơ cấp và chứng chỉ an toàn y tế do Sở Y tế Hà Nội cấp.


Một số sản phẩm của nữ Master 


Master Lê Thị Hoá không chỉ nổi tiếng với các khóa đào tạo nghệ thuật đa dạng mà còn có danh tiếng với các chứng chỉ quan trọng. Cô sở hữu chứng chỉ sơ cấp nghề phun xăm do Trường Cao đẳng Y Dược Việt Nam cấp và chứng chỉ sơ cấp nghề nail do Trường Cao đẳng Quốc tế Trung Kiên - TP Hồ Chí Minh cấp. Master Lê Thị Hoá còn thường xuyên tham gia các chương trình đào tạo của các master hàng đầu trong và ngoài nước.

Avatar Beauty Festival 2023 là đại hội thẫm mỹ quốc tế lớn nhất, thu hút sự tham gia của những master chuyên nghiệp. Đây là lần đầu tiên Master Lê Thị Hoá đảm nhận vai trò Ban giám khảo, và cô đã đem đến những trải nghiệm quý báu và kiến thức sâu rộng từ những master hàng đầu cho các thí sinh.

 Trong tư cách là Ban giám khảo, Master Lê Thị Hoá chia sẻ rằng cô và đội ngũ của chương trình đã làm việc hết mình và tận tâm để tìm ra những tài năng độc đáo trong ngành làm đẹp. Cô hy vọng rằng sẽ có cơ hội chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình để giúp các thí sinh phát triển và tỏa sáng.