23:05 26/04/2019
Nữ hoàng Nguyễn Dương Ánh Vy tỏa sáng tại đêm chung kết Beauty Award 2019
Tài năng trẻ của ngành làm đẹp Việt Nam đã tỏa sáng trên sân khấu Beauty Award 2019 khi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng của cuộc thi làm đẹp này.
Tài năng, thông minh, sắc xảo và nhan sắc nổi bật của Nguyễn Dương Ánh Vy khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải ngưỡng mộ. Hội tụ đầy đủ nhân tố của một người đẹp, chuyên gia này hướng tới một vẻ đẹp chân thiện mỹ khi liên tục nghiên cứu và học tập rất nhiều các kiến thức làm đẹp với tư cách là một chuyên gia theo đuổi công việc làm đẹp cho người, bên cạnh đó là rất nhiều hoạt động nhân ái hướng đến cộng đồng được cô thực hiện. Đến với Beauty Award 2019, Nguyễn Dương Ánh Vy chính thức đăng quang ngôi vị Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam – Beauty Award 2019 ngay trên sân khấu đêm gala trao giải.




Ngành làm đẹp Việt Nam ghi nhận Beauty Award 2019 như một trong những sân chơi dành cho các chuyên gia Việt lớn nhất tai Việt Nam từ trước đến nay với số lượng và quy mô cuộc thi lên đến hơn 700 người. Rất nhiều ngôi sao sáng giá đã tề tụ và cùng thi đấu tại đấu trường làm đẹp này với hi vọng được vinh danh và khẳng định được thương hiệu của bản thên tại đây. Đại diện nhan sắc mới của ngành làm đẹp cũng đã gọi tên chủ nhân xứng đáng của nó – Nữ hoàng Nguyễn Dương Ánh Vy.

Hiện Nữ hoàng Ánh Vy đang hoạt động trong lĩnh vực phun xăm và tạo hình thẩm mỹ đồng thời với đó là đảm nhận vai trò CEO Vy Xinh beauty tại 34 đường 14 phường 8 Gò Vấp TPHCM. Bước chân vào thế giới làm đẹp được 9 năm, nữ hoàng Ánh Vy  đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng như  giải Kỹ thuật vàng phun xăm beauty contest international IBC 2018, giải Nghệ nhân bàn tay vàng phun xăm Beauty contest internatitional  IBC 2018, giải top hoa khôi ngành làm đẹp International Beauty Competition,  giải Á Khôi 2 ngành làm đẹp Internatitional Beauty Competition,  giải người đẹp tài năng ngành tạo mẫu và CSSĐ beauty contest international,…Bằng tài năng của mình, nữ hoàng được ban tổ chức mời vào những vai trò chấm thi quan trọng tại các cuộc thi trong đó có thể kể đến như  Phó trưởng BGK Nối mi Master  beauty contest Việt Hàn 2019 và  Trưởng BGK phun mày 3D Beauty awards 2019 vừa qua nơi cô đăng quang ngôi vị Nữ hoàng ngành làm đẹp Beauty Award.




“Tôi bước chân vào cuộc thi đầu tiên của trường TCCĐHN ngày 26/8/2018 và đoạt 3 giải ngay từ cuộc thi đó. Tôi nhận thấy sân chơi của trường tổ chức rất công bằng nên về sau tôi đồng hành cùng các cuộc thi sau của trường với các vai trò khác nhau. Gần đây nhất là cuộc thi Beauty Awards 2019 “ – Nữ hoàng ngành làm đẹp Ánh Vy chia sẻ về cơ duyên gắn kết cùng Beauty Award 2019.
Trên vai trò trưởng ban giám khảo của cuộc thi này, Ánh Vy đã đánh giá hết sức công tâm và trách nhiệm để tôn vinh những tài năng xứng đáng. “Trong vai trò trưởng BGK phun chân mày 3D tôi nhận thấy những thí sinh tham dự cuộc thi quá giỏi và tài năng. Bên cạnh việc cho ra đời những tác phẩm đẹp xuất sắc mà các bạn còn rất sành sỏi về kiến thức , giữ vệ sinh an toàn và sáng tạo về cách bày trí tác phẩm” – Nữ hoàng nhận xét trên cương vị giám khảo của cuộc thi này.
Với thành tích ấn tượng tại Beauty Award 2019, Nữ hoàng Ánh Vy tiếp tục  cố gắng để hoàn thành mục tiêu bản thân đề ra trong năm 2019 cũng như nỗ lực để khẳng định vị thế và cống hiến nhiều hơn cho ngành làm đẹp Việt Nam.