16:32 20/08/2022
Master Lê Thị Thanh Hoa nhận vinh danh giám khảo tài năng quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Trên cương vị ban giám khảo, Master Thanh Hoa đã cùng hội đồng chuyên môn tham gia đánh giá và tìm kiếm những tài năng làm đẹp hàng đầu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Qua chương trình này, sẽ có nhiều thí sinh có cơ hội phát triển mới sau thành công vang.


Master Lê Thị Thanh Hoa nhận vinh danh giám khảo tài năng quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Master Thanh Hoa hay còn được biết đến với nghệ danh Lee Juna được biết đến là ngôi sao hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam. Chị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phun thêu thẩm mỹ. Chị được mời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua. Kiến thức chuyên môn sâu rộng, kỹ thuật làm nghề đỉnh cao, chị đã cùng với đội ngũ chuyên môn tìm kiếm vinh danh một tài năng xứng đáng.


Nữ Master tham gia đánh giá công tâm 

Làm trong nghề trên 5 năm, chị làm việc tại Buôn Mê Thuột và TP HCM. Trong những năm làm nghề, nữ Master từng đạt nhiều giải thưởng vinh danh danh giá như Bàn tay vàng châu Á Thái Bình Dương năm 2020. Việc đảm nhận vị trí giám khảo quyền lực cũng là một điểm nhấn ấn tượng trong hành trình phát triển của chị.  

“Tôi đến với chương trình với mục đích tìm kiếm ra thật nhiều tài năng ngành làm đẹp, cũng như đưa các học viên được mình đào tạo đi cọ sát, trải nghiệm. Với một tâm thế đáng giá công bằng, tôi đánh giá dựa trên cơ sở chuyên môn và trách nhiệm để tìm ra tài năng xứng đáng được tôn vinh”, Master Thanh Hoa nhấn mạnh.


Chị là tài năng vàng của ngành làm đẹp với kỹ thuật được nhiều người đánh giá cao 

 

Hành trình phía trước còn nhiều thách thức. Tuy nhiên, với tài năng và sự nỗ lực cùng niềm đam mê với nghề làm đẹp chắc chắn Master Thanh Hoa sẽ đạt được nhiều thành tựu ấn tượng với nghề. Năm 2022, chị sẽ xuất hiện ở nhiều sân khấu khấu lớn ngành làm đẹp với sự mong đợi của nhiều cộng đồng làm đẹp.