22:11 13/05/2019
​Chuyên gia Mai Thị Mỹ Hạnh nhận vinh danh giải vàng Make up – Tóc – Spa tại cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương đại dương ngành làm đẹp APHCA ASIAN 2019
Đây có lẽ là thành tích ấn tượng nhất mà chuyên gia Mỹ Hạnh đạt được trong những năm qua với tài năng và kỹ thuật đỉnh cao của bản thân cô trong nghề.
Ở một độ tuổi còn rất trẻ, chuyên gia Mỹ Hạnh đã khiến không ít chuyên gia trong giới làm đẹp trầm trồ bởi khả năng cũng như thực lực của bản thân chuyên gia này với những tiềm năng sẵn có. Nhận thấy niềm đam mê với công việc làm đẹp từ rất sớm, chuyên gia Mỹ Hạnh đã không ngại khó khăn để tiếp thu những tri thức làm đẹp nhanh chóng để đạt được những thành tích ấn tượng như hiện nay. Trên nền tảng kiến thức đã xây dựng, chuyên gia Mỹ Hạnh đã tạo ra sự khác biệt giữa bản thân cô với những chuyên gia khác của ngành và ghi lại dấu ấn tên tuổi tại các sự kiện có sự xuất hiện của cô.

Chuyên gia Mỹ Hạnh khiến người ta ngưỡng mộ bởi những thành tích mà bản thân cô đạt được trong những năm qua 

Cô đảm nhận vai trò ban giám khảo của Lady Beauty tại Đồng Nai vừa qua

Là đại diện của ngành làm đẹp Thành phố Hồ Chí Minh đến với cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương đại dương ngành làm đẹp APHCA ASIAN 2019, chuyên gia Mỹ Hạnh đã thể hiện xuất sắc tài năng của mình để đạt được những thành tích xứng đáng. Vinh danh Bàn tay vàng ngành tóc và bàn tay vàng ngành Spa chính là thành quả của cô gái vàng này đạt được tại cuộc thi. Tỏa sáng không kém những nữ hoàng, nam vương đăng quang, Chuyên gia Mỹ Hạnh cũng mang lại cú đúp vinh danh ấn tượng tại sân chơi uy tín của ngành.





SABRINA Spa chính là thương hiệu đồng hành cùng chuyên gia Mỹ Hạnh trong thời gian qua. Nhiều người đã lựa chọn tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của Sabrina Spa với mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp hình thể, Tất cả đã như ước nguyện cùng với các dịch vụ cao cấp tại đây. Hằng năm, chuyên gia Mỹ Hạnh – nhà sáng lập thương hiệu cũng thường xuyên đổi mới công nghệ dịch vụ để làm hài lòng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.



Đứng trên đỉnh cao của thành công nhưng vẫn không quên học hỏi và rèn luyện kinh nghiệm, người ta dự đoán vào sự thành công của Chuyên gia Mỹ Hạnh còn nhiều hơn hiện tại rất nhiều với tiềm năng sẵn có của bản thân cô.