22:57 22/07/2022
Master Linh Bùi tự hào góp phần tạo nên thành công của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Đánh giá công tâm, chấm thi công bằng, tất cả những gì Master Linh Bùi – giám khảo cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam mong muốn là tìm ra một đại diện xuất sắc của ngành Nails quốc tế tại chương trình tầm cỡ này.


Master Linh Bùi  tự hào góp phần tạo nên thành công của
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Được biết đến là một trong những tài năng nổi bật của ngành làm đẹp trong những năm qua, Master Linh Bùi với nền tảng kiến thức sâu rộng cùng chuyên môn vững vàng với nghề trở thành gương mặt bảo chứng chất lượng chuyên môn cho nhiều cuộc thi mà chị nhận lời tham dự.
 

 Tại chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, nữ Master được mời đảm nhận vai trò giám khảo môn Nails. Chị cũng được vinh danh nữ giám khảo xuất sắc khi hoàn thành nhiệm vụ tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp quốc tế được giao phó. Đó là niềm tự hào, niềm vinh dự của chị trong suốt hành trình theo đuổi cái đẹp.

Để có được nền tảng kiến thức chuyên sâu như hiện nay, nữ Master Linh Bùi từng tham gia đào tạo và tốt nghiệp các khoá nail do các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước giảng dạy. Chị tham dự nhiều chương trình lớn về làm đẹp và đạt giải thưởng cao. Trong đó có thể kể đến như:

- Top 5 cuộc thi nail online Competition

- Đạt danh hiệu ngôi sao bàn tay vàng năm 2020

- Top 10 cuộc thi toàn quốc Global Beauty Festival VN

Hiện đảm nhận vai trò CEO tại Liing nail & Eyelash, Master Linh Bùi từng bước đưa thương hiệu trở thành Top học viên làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Nữ Master chia sẻ: “Với quan điểm phụ nữ ra đường, dù bất kể trường hợp nào nhất định phải lộng lẫy và xinh đẹp. Đầu tiên để bản thân tự tin, sau mới để người ta ngắm nhìn. Ngoài make up - quần áo- phụ kiện thì bộ nails sẽ chính là điểm cộng hoàn hảo cuối cùng ăn điểm cho các nàng. Đó là lý do tôi đã chọn nghề nail để giúp chị em phụ nữ có thêm vài phần khí chất riêng”.
 

Nữ giám khảo của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Linh Bùi nhận định, đây là một sân chơi đẳng cấp, quy mô. Một sân chơi dành cho tất cả thí sinh trên toàn quốc đến để giao lưu học hỏi và nâng tầm giá trị khẳng định tên tuổi trong ngành. Chị mong đợi nhiều hơn những chương trình, cuộc thi như vậy trong tương lai.